Nhìn gò má, đoán sự nghiệp và tình duyên của chị em phụ nữ

Google News

Căn cứ vào tướng gò má, sắc diện của gò má có thể dự đoán về sự nghiệp và tình duyên.

Gò má là bộ phận cơ thể được khá nhiều người để ý để đoán định đường tình duyên, sự nghiệp. Những dự đoán này dựa vào quan niệm tướng số của người xưa. Dưới đây, là một số dáng gò má người phương Đông thường chú ý.
Nhìn gò má, đoán sự nghiệp và tình duyên
Gò má cao, nhô ra phía trước
Theo quan niệm của người phương Đông, những người phụ nữ có gò má cao thường có tướng sát chồng. Tuy chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh được điều đấy, nhưng thực tế, những cô gái có gò má cao thường rất khó lấy chồng và thường bị soi rất kỹ.
Những người gò má cao thường là những người có tính mạnh mẽ, khảng khái, ý trí kiên cường vượt qua mọi khó khăn, có khả năng gánh vác được nhiều việc quan trọng. Hơn nữa, tính cách cởi mở với mọi người giúp họ chiếm được cảm tình của gia đình và bạn bè của mình. Đối với những người gò má cao và chóp mũi to, đây quả là sự kết hợp tuyệt vời. Chủ nhân vốn hiền lành và lương thiện này sẽ gặp nhiều may mắn và thành công hơn trên mọi lĩnh vực.
Nhin go ma, doan su nghiep va tinh duyen cua chi em phu nu
Ảnh minh họa. 
Người có gò má cao thường là người đạt được sự giàu có nhất định bởi theo nhân tướng học, người có gò má cao thường tích cực có ý chí phấn đấu, tuy nhiên do quyền hành cao hơn năng lực bản thân, nên để củng cố quyền hành cần phải cố gắng quá nhiều, thậm chí dùng cả thủ đoạn, dẫn tới chỗ trở thành kẻ hung hăng, tiểu nhân, dẫn tới hậu quả xấu cho người đó, vậy coi như gò má xếp nhầm chỗ (cao hơn mũi) không tốt.
Gò má to
Những người phụ nữ có gò má to thường là những người có tinh lực dồi dào, tính tình cương trực, mạnh mẽ, khảng khái.
Tuy nhiên những người có gò mà to thường có phần dữ dằn, không hiếu thuận, về già thường sống trong cô độc.
Những người này thường hay gây ra mâu thuẫn với những người xung quanh, cố chấp, không chịu nhịn nhường dẫn đến hôn nhân cũng không mấy thuận lợi, vợ chồng thường trục trặc, không hạnh phúc.
Gò má nhỏ
Những người có gò má nhỏ thường là những người nhu nhược, có thái độ tiêu cực nhưng lại nhút nhát, thiếu quyết đoán.
Những người có cung gò má nhỏ thường có nhiều ước mơ, hoài bão, nhưng chính bản tính nhút nhát đã kiềm họ lại, không cho họ khả năng phát triển. Chính vì thế thường ít khi thành công hoặc đạt được mơ ước, dự định của mình,
Những người này cần tự tin hơn, củng cố lòng tin cho chính mình nếu muốn thành công.
Gò má đầy đặn
Người có gò má đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó trong mọi tình huống, dù là khó khăn. Không thích sự gò bó, thích phiêu lưu, chan hòa, hướng ngoại, khao khát sự chú ý của mọi người.
Trên con đường sự nghiệp, họ tỏa sáng và được sống thực với con người mình nhất chính là những công việc liên quan tới nhóm ngành giải trí như diễn viên điện ảnh, người mẫu, hoặc nhà báo...v..v.
Mặc dù áp lực công việc luôn đè nặng đôi vai nhưng sự thông minh và khéo léo của mình đã giúp họ cân bằng được mọi việc. Trong cuộc sống gia đình, họ không chỉ là một người vợ, người mẹ chăm sóc chồng con chu đáo mà còn là nguồn động viên kịp thời cho những người thân yêu.
Những người có gò má đầy đặn có tướng vượng phu (giúp ích cho chồng trong cuộc sống, làm ăn).
Ngoài ra, còn có thể nhìn tướng gò má, sắc diện gò má để dự đoán về vận mệnh, tình duyên:
Gò má đầy đặn, cao, tròn và thanh, không lộ xương là tướng gò má đẹp. Họ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ở tuổi trung niên. Những mẫu phụ nữ này thường lấy được người chồng thành đạt, giỏi giang, đồng thời là chỗ dựa cho chồng, giúp ích cho chồng.
Cung gò má quá to, chủ nhân bản tính dữ dằn, không hiếu thuận, hôn nhân cũng không mấy tốt đẹp, cuộc sống vất vả, về già cô độc.
Cung gò má cao nhưng mũi lại nhỏ, chủ nhân hay làm trái lời chồng, chồng gặp nhiều khó khăn, cuộc sống hôn nhân không mấy tốt đẹp.
Cung gò má nở rộng, mũi nhỏ, chủ nhân tính tình nóng vội, hay can thiệp chuyện của chồng, gây chuyện thị phi, đa nghi và đời sống hôn nhân không tốt đẹp.
Cung gò má có sắc khí vàng tươi, môi đỏ, chủ nhân là cánh tay đắc lực của chồng con, được hưởng hạnh phúc đến già. Nếu có sắc khí vàng sẫm, chủ nhân có cuộc sống nghèo hèn.
Sắc khí cung gò má xanh biếc, chủ nhân có tâm ý độc địa, khắc chồng, gia đình tan vỡ.
Cung gò má lúc trắng, lúc đỏ gọi là “khuôn mặt đào hoa”, chủ nhân có lối sống buông thả, hời hợt trong chuyện tình cảm.
Cung gò má và một số bộ phận khác có sắc trắng bệch, chủ nhân khắc chồng con, hôn nhân không mấy tốt đẹp.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)