Bật mí những cung hoàng đạo siêu đa tình

Google News

(Kiến Thức) - Bạch Dương, Song Ngư, Song Tử... là những cung hoàng đạo đào hoa nhất, có nhiều "vệ tinh" vây quanh.

Bạch Dương
Bạch Dương thích chinh phục những người có cá tính, gây được ấn tượng mạnh với họ. Đối với Bạch Dương, việc "cưa cẩm" được càng nhiều người thì càng làm phong phú hơn lịch sử tình trường của bản thân.
Bạch Dương thường không có ý định nghiêm túc với những cuộc tình đó và chỉ xem đó là những cuộc tình thoáng qua, đem lại niềm vui cho cả hai bên. Bạch Dương không những đa tình mà còn ga lăng giúp đỡ những người tình cũ khi họ gặp khó khăn nên cung hoàng đạo này có đời sống tình cảm khá phức tạp.
Song Tử
Với tính cách thân thiện, biết quan tâm người khác và có tài ăn nói nên Song Tử được rất nhiều "vệ tinh" chú ý. Nhờ vậy, Song Tử chiếm được cảm tình của nhiều người và dễ dàng theo đuổi những người họ có cảm tình. Những cuộc tình đó thường chỉ là mối tình nhất thời, không dài lâu. Tuy nhiên, khi gặp được một nửa đích thực, Song Tử sẽ một lòng một dạ với người kia và không còn rung động, tán tỉnh những người khác.
Cự Giải
Cự Giải thường ga lăng, tốt bụng, thường giúp đỡ người khác nên trở thành mẫu hình lý tưởng của nhiều người. Chính vì vậy, có rất nhiều "vệ tinh" xung quanh Cự Giải. Cung hoàng đạo này thường thuộc mẫu người tình cảm nên không lỡ làm tổn thương người khác. Do đó, Cự Giải thường tìm cách tế nhị, nhẹ nhàng để từ chối người khác. Đến khi gặp được người tâm đầu ý hợp, Cự Giải sẽ chủ động theo đuổi nửa kia và hết sức chung tình.
Song Ngư
Song Ngư là cung hoàng đạo dễ bị "chinh phục" khi có người đối xử tốt, chân thành với mình. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường dễ rung động và đôi khi "cảm nắng" cùng lúc nhiều người. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian hẹn hò, Song Ngư sẽ nhận ra ai là người họ yêu nhất. Sau khi đã chắc chắn tình cảm của mình, Song Ngư sẽ giải quyết chuyện tình cảm với những người khác, vạch rõ ranh giới với những người khác để tránh gây ảnh hưởng đến chuyện tình của bạn với người kia về sau.
Tâm Anh

Bình luận(0)