Sao đàn ông cứ thích lén lút?

Google News

Anh lại lén lút tìm người khác, khi tôi biết được thì họ chuẩn bị kết hôn. Nhưng anh vẫn chối, không nhận điều đó...

Ngoài 40 tuổi, vợ chồng tôi xa nhau bởi tôi sinh hai con gái, không có cháu trai để nối dõi nhà nội. Bà mẹ chồng nói gần nói xa, than thân trách phận để vợ chồng tôi ly hôn. Lý do mà chồng tôi đưa ra để nhất định ly hôn là tôi không chăm lo cho nhà chồng, không hợp nhau....
Cuối cùng, chồng tôi cũng ly hôn được dù tôi hết lời van xin, bởi vợ chồng không hề có mâu thuẫn.
Sau thời gian ly hôn, vợ chồng tôi vẫn sống chung nhà, tôi nghĩ sự gần gũi sẽ kéo chồng gần với mình, sẽ có ngày đoàn tụ. Nhưng tôi không biết rằng anh đã âm thầm quen biết và dự định tiến tới hôn nhân với một người phụ nữ khác. Tôi không hề hay biết cho đến khi anh bị tai nạn giao thông, công an gọi về nhà tôi để đến đưa anh đi cấp cứu. Tôi đã chạy vội đến nơi xảy ra tai nạn cách nhà gần 30km, để đưa anh đi cấp cứu và giải quyết thủ tục hành chính với công an, vì anh tự té do say xỉn.
Ảnh minh họa. 
Trong lúc tôi đang chờ đợi ở phòng cấp cứu thì có cuộc gọi đến điện thoại anh, xưng là vợ của anh. Quá hụt hẫng, nhưng tôi cũng bảo người ấy đến chăm sóc cho anh vì tôi còn phải về lo cho hai con nhỏ ở nhà. Nhưng người đấy không đến, sau này tôi biết anh bị tai nạn khi đang trên đường tới nhà người phụ nữ đó. Mấy tháng ròng rã, ngày nào tôi cũng đưa anh đi châm cứu, về nhà thì sắc thuốc uống vì anh bị chấn thương đầu.
Hai năm sau, sức khỏe anh cũng trở lại dù không còn được như trước, anh vẫn sống cùng tôi, vẫn nói là sẽ cùng nhau sống để nuôi dạy con cái. Anh nói qua tai nạn anh mới biết ai là người cần thiết cho anh ấy hơn. Tôi vẫn nghĩ chúng tôi là một gia đình, vẫn không nghĩ đến chuyện đi đăng ký kết hôn lại, bởi tôi tin anh chỉ có gia đình nhỏ này thôi.
Nhưng một sự thật phũ phàng đã xảy ra, anh lại lén lút tìm người khác, khi tôi biết được thì họ chuẩn bị kết hôn. Nhưng anh vẫn chối, không nhận điều đó, mặc dù là đã chuẩn bị xây nhà, đã chọn ngày làm đám cưới. Tôi hiện giờ như người chết, bởi sống mà tan nát cõi lòng, không còn biết sống vì ai khi không còn niềm tin trong cuộc đời này. Đau đớn khi thấy mình bị lợi dụng, từ tiền bạc đến sức khỏe, tôi phải làm sao đây?
Theo Phụ Nữ Online

Bình luận(0)