Muốn chết sau chia tay người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Em yêu em ấy 12 năm, dâng hiến hết cả tuổi thanh xuân, trái tim cho anh ấy. Vậy mà giờ anh ấy nỡ phụ bạc em đi theo người con gái khác. 

 Ảnh minh họa.
Em yêu em ấy 12 năm, dâng hiến hết cả tuổi thanh xuân, trái tim cho anh ấy. Vậy mà giờ anh ấy nỡ phụ bạc em đi theo người con gái khác. Từ ngày anh bỏ em đi, em như rơi xuống đáy của sự tuyệt vọng, nhưng bề ngoài vẫn cố tỏ ra bình thường, không có gì. Bởi em không muốn mọi người nhìn em bằng con mắt thương hại. Hơn nữa, em cũng muốn cho anh ấy thấy, anh ấy không quá quan trọng với em đến vậy. Em vẫn có thể sống tốt dù thiếu anh ấy. Chỉ đến khi đêm về, em mới được là con người thật của mình. 
Em đã khóc rất nhiều. Và mấy ngày nay, em luôn ở trong trạng thái không thiết sống nữa. Em biết điều đó là không đúng, nhưng quả thực, em không biết thoát ra khỏi tình trạng này như thế nào - Nguyễn Mai Hương (Hải Phòng).
Mai Hương thân, 
Trước hết, cảm ơn em đã tin cậy gửi chia sẻ của mình về cho Tri Giao. Quả thực, trong hoàn cảnh em lúc này, thật khó tránh khỏi tâm trạng đau buồn. Để vượt qua được nó, sẽ cần rất nhiều nghị lực. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất, là em hãy sống đúng với con người thật của mình, đừng cố tỏ mạnh mẽ hay cứng cỏi. Vì điều đó sẽ khiến em mệt mỏi, cô đơn và gục ngã trước những căng thẳng, đau khổ chất chứa mỗi ngày, không có nơi giải tỏa. 
Em hãy cứ khóc nếu em muốn, tìm đến bờ vai bè bạn khi em cần... Em đừng cho rằng như vậy sẽ khiến mọi người thương hại em, mà đó là sự đồng cảm, sẻ chia, lúc khó khăn mới cần đến nhau em ạ. Em cũng đừng sợ anh ta thấy được vị trí của anh ta với cuộc sống của em thế nào. Nếu đó là sự thật, không việc gì phải dối lòng. 
Điều quan trọng là em đã vượt qua được tất cả, đứng vững và "loại" dần vị trí ấy ra khỏi trái tim mình một cách thanh thản, bình an. Sau này, khi em có được hạnh phúc mới, thì đó chính là niềm kiêu hãnh, tự hào thực sự của em. Chúc em mau vượt qua.
Tri Giao

Bình luận(0)