Chồng trộm tiền vợ mua... đồ lót cho mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Anh ta dám lấy tiền hồi môn để mua quà cho mẹ, mà lại mua đồ lót sexy nữa chứ. Cả bố chồng cũng tham gia gợi ý mua quà cho mẹ chồng mà không hỏi ý kiến tôi một câu. 

Mọi người đều nói, tôi lấy chồng tôi giống như “một bông hoa nhài cắm bãi phân trâu”, nhưng tôi không hề bận tâm bởi tôi rất yêu anh. Bố mẹ tôi cũng lo lắng vì sợ tôi quen sống sung sướng, giờ lấy anh – một người có hoàn cảnh rất nghèo. Chính vì vậy, bố mẹ đã chuẩn bị cho tôi những món của hồi môn rất giá trị để sau này nếu khó khăn quá mức, tôi sẽ sử dụng đến chúng.
Sau khi cưới, tôi cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống của mình, dù rằng gia cảnh nhà bố mẹ chồng rất nghèo. Tôi thích cái không khí ấm cúng, hòa thuận trong ngôi nhà này, bố mẹ chồng đối xử với tôi tốt vô cùng, thậm chí nhiều lúc tôi cảm giác họ coi tôi còn hơn cả con đẻ của mình. Một lần, đang say sưa với hạnh phúc bên anh, tôi liền rút ra thẻ ngân hàng và nói với anh rằng, trong thẻ này là quà hồi môn của bố mẹ dành cho hai đứa.
Vài ngày sau, mẹ chồng tôi tổ chức mừng đại thọ tròn 50 tuổi, thế nhưng hai vợ chồng tôi không thể nào vui vẻ cùng bà được. Bởi lúc đó chồng tôi đang thất nghiệp do làm hỏng máy móc của xí nghiệp nên vừa bị cho thôi việc, vừa phải đền tiền cho họ. Mặc dù anh bôn ba kiếm việc làm khắp nơi, thế nhưng mãi vẫn không tìm được công việc nào phù hợp. Về phần tôi, tôi cũng rất bận bởi hay phải đi công tác nên hay phải đi sớm về khuya. 
Hôm đó, anh nhắc tôi dù có bận thế nào cũng phải về dự đại thọ của bà. Vâng lời anh, tôi đi mua một đôi bông tai vàng tặng bà, bởi tôi nghĩ dẫu sao bà đối xử với mình cũng rất tốt, mua tặng bà món quà này vừa đẹp, lại vừa có giá trị, coi như của để dành cho bà lúc ốm đau, cũng giống như bố mẹ cho tôi tiền dành dụm vậy. Về tới nhà, mẹ chồng và chồng tôi rất ưng ý với món quà ấy. Chồng tôi còn khen tôi suy nghĩ chu đáo nữa. Mẹ chồng tôi thì nói: “Vừa rồi Hưng nó đã tặng mẹ quà rồi, con cũng có quà nữa hả?”. Tôi trố mắt quay sang nhìn chồng hỏi nhỏ anh tiền ở đâu ra mà anh mua quà cho mẹ thế? 
Anh im lặng không nói một lời nào, mắt lảng ra chỗ khác. Suốt bữa tiệc, tôi lo lắng không yên. Nếu như mẹ chồng tôi không lỡ lời, chắc chắn anh có ý định giấu tôi. 
Cỗ bàn xong xuôi, tôi lôi anh vào phòng vặn hỏi, anh thú nhận rằng đã lấy tiền trong thẻ ngân hàng của tôi để mua quà cho mẹ theo yêu cầu của bố. Trời ơi, lúc đó thật sự tôi muốn phát điên. Anh ta dám lấy tiền hồi môn để mua quà cho mẹ, mà lại mua đồ lót sexy nữa chứ. Hơn nữa, cả bố chồng cũng tham gia gợi ý mua quà cho mẹ chồng mà không hỏi ý kiến tôi một câu. Nếu như trước đây tôi cảm thấy đoàn kết, gắn bó với mọi người trong nhà chồng bao nhiêu, thì giờ đây tôi cảm thấy thật thất vọng. Các bạn xem tôi nên làm gì để giải quyết chuyện này bây giờ?
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)