Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chưa thấy ai chê mình đi catwalk tệ

Google News

Xuất hiện tại DFS11 với vị trí người mẫu vedette trong phần trình diễn BST của NTK Trương Thanh Long, Mr.Đàm khiến khán giả tại nhà thi đấu Nguyễn Du ngạc nhiên thích thú.

- Chào anh! Vừa hoàn thành màn catwalk của mình, anh cảm thấy như thế nào?

-Tuy đây không phải là lần đầu tiên tôi tham gia sự kiện thời trang với tư cách là một model, nhưng cảm giác vẫn rất hồi hộp pha chút lạ lẫm. Hồi hộp vì DFS là một show thời trang đắt giá, được đầu tư rất kỹ lưỡng và công phu. Cảm giác lạ lẫm vì đây là lần đầu tôi được khoác lên người một mẫu thiết kế đúng chất thời trang trình diễn, rất nghệ thuật.


- Vậy trang phục này có gây khó khăn cho anh trong lúc đi catwalk?

- Tôi không phải một người mẫu chuyên nghiệp nên tất nhiên không thể hoàn hảo 100% nhưng tôi luôn cố gắng hết sức trong mỗi công việc, dù là ca hát hay thời trang. Vì vậy, tôi rất hài lòng với phần trình diễn của mình. Trước giờ cũng chưa thấy ai chê Mr. Đàm đi catwalk quá tệ cả.

 


 - Ở thiết kế mà mình trình diễn, đặc điểm nào khiến anh thích thú nhất?

-Tôi thích ý tưởng đại dương mà NTK Trương Thanh Long gửi gắm vào trang phục này, thích cả chất liệu và sự lấp lánh của nó. (Cười)


-Mr Đàm làm vedette, chắc hẳn anh đã khiến cả sân khấu “nóng” lên rất nhiều?

- Khi vừa mới bước ra sân khấu, rất nhiều khán giả nhận ra tôi và họ reo lên, vỗ tay không ngớt. Lúc đó, tôi cũng run lắm nhưng chính sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã cho tôi thêm sức mạnh để hoàn thành tốt vai trò người mẫu của mình.


- Cảm giác làm ca sĩ và người mẫu có khác nhau lắm không?

- Tuy đều là những môn nghệ thuật trình diễn trước đám đông nhưng tôi là dân “ngoại đạo” với thời trang. Còn đi hát là sở trường. Sự khác biệt lớn là khi đi hát, tôi có thể hò reo cùng với khán giả, có thể tay bắt mặt mừng với người hâm mộ khi đang trình diễn. Nhưng thời trang thì không, dù hôm nay muốn vẫy tay, muốn nở một nụ cười với khán giả mà tôi vẫn phải giả vờ đóng mặt lạnh.

 


- Phải lạnh lùng mới là người mẫu chứ?

- Thế mới khổ. Cũng vì tôi đang vào vai một ông vua của biển cả, phải toát lên được sự uy nghiêm và quyền lực của mình. Chứ bình thường tôi không hề lạnh lùng nhé. (Cười)


- Nếu DFS12 tiếp tục ngỏ lời mời, anh sẽ tiếp tục xuất hiện chứ?

- Tất nhiên rồi. Và năm sau, tôi chắc chắn cũng sẽ chuyên nghiệp hơn với những bước catwalk đầy điêu luyện.


Đẹp++ (Theo Đẹp Online)

Bình luận(0)