Những style ấn tượng nhất đêm nhạc “Tình ca muôn thuở” - Mr Đàm & The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Diễn ra tối 20/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, show nhạc "Tình ca muôn thuở" - Mr.Đàm và The Voice không chỉ khiến khán giả "đã tai" mà còn gây ấn tượng mạnh về "phần hình" với hàng loạt style thời trang đẹp mắt. 


"Đoàn quân Mr.Đàm" đến với Hà Nội lần này với đầy đủ 11 chiến binh xuất sắc nhất. Trong đó, những cái tên như Đồng Lan, Phan Ngọc Luân, Xuân Nghi... thu hút sự chú ý của các bạn trẻ hơn cả. 

Khán đài Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô chật ních khán giả Thủ đô. Lý do cho sự hâm mộ ấy, ngoài cái tên Mr.Đàm còn là sự kỳ vọng vào màn thể hiện của các thí sinh The Voice họ yêu mến. 

Không khiến người xem phải thất vọng, Mr Đàm phiêu cùng "Say tình", "Bình minh sẽ mang em đi",... Trong khi đó, các học trò của anh lần lượt dẫn dắt người nghe trên con đường âm nhạc dạt dào cảm xúc. Một Diễm My ngọt ngào và tinh tế với "The power of love", một Dũng Hà cá tính cùng "I know", Thanh Hằng cuốn hút và nội lực "Thu cuối" ... Tất cả đem lại thành công cho đêm diễn. 

Tuy nhiên, bên ngoài phần "nghe", phần "hình" cũng khiến không ít khán giả Thủ đô phải trầm trồ. Hãy cùng Đẹp++ điểm lại những style ấn tượng nhất trong chương trình. 


 Chàng trai có nụ cười tỏa nắng Phan Ngọc Luân gây ấn tượng ở phần đầu chương trình với style: sơ mi + quần skinny tím sim. Trông anh chàng bảnh bao đúng điệu "công tử". 

 Sau đó, Ngọc Luân thay đổi style sang sơ mi kết hợp áo gile đen, đi cùng quần âu cùng ton màu. Style này mang đến vẻ khỏe khoắn và nam tính. 

 Anh chàng sử dụng phụ kiện: dây đeo cổ và đồng hồ, tạo điểm nhấn cá tính cho phong cách "manly". 

 "Cánh đồng hoa lan" khoe vóc dáng thon thả, gợi cảm với đầm lệch vai ôm lấy đường cong. Sự kết hợp màu sắc giữa đen-xanh da trời và nude giúp người mặc trẻ trung, tươi tắn hơn. 

Đây là chiếc đầm thứ 2 Đồng Lan diện trong đêm diễn. Nếu như kiểu váy trước cho thấy vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm thì chiếc đầm dài nhấn vào nét nữ tính, thanh lịch của nữ ca sĩ. 

 Dũng Hà tiếp tục xuất hiện đầy phong độ với style thời trang đẹp-độc-lạ. Anh chàng luôn biết cách làm nổi bật nét nam tính và thời thượng của mình. 

 Anke boot là sự lựa chọn thông minh cho bộ trang phục này. 

 Hà Thúy Anh với đầm trắng kiêu sa 

 Sở hữu thân hình đầy đặn, Xuân Nghi không ít lần mắc lỗi thời trang. Tuy nhiên, với  đầm đen nữ tính mà sang trọng, cô nàng vừa giấu nhẹm được vòng hai tròn, vừa khoe khéo vòng một gợi cảm. 

 Mr. Đàm thể hiện phong cách "quý ông thời trang" với style mầu nâu gụ rất đẹp. 

 Điểm nhấn nằm ở chiếc khăn voan mỏng manh. Nó khiến chiếc quần hoa trở nên hợp lý hơn bao giờ hết, và tạo cho nam ca sĩ vẻ sang trọng, thời thượng. 

 Với style này, nam ca sĩ "Không phải em" lại cho thấy sự trẻ trung, lịch lãm. 


Bình luận(0)