“Số nhọ” đổi tên, được cấp phép ra rạp từ 27/11

Google News

Bị cấm chiếu ngay tại buổi họp báo ra mắt, bộ phim "Số nhọ" phải đổi tên và thay đổi nội dung để có thể ra rạp.

Xem trailer phim "Hay không bằng hên":
Hôm 30/10, bộ phim hài của đạo diễn Trần Việt Anh gặp sự cố hi hữu khi bị “tuýt còi” tại chính buổi công chiếu theo quyết định từ Cục Điện ảnh. Hậu quả là toàn bộ quan khách tại sự kiện phải ra về mà không được thưởng thức bộ phim "Số nhọ".
Ngay sau đó, trong suốt hơn ba tuần, đoàn làm phim phải chỉnh sửa tác phẩm và các tài liệu quảng cáo sao cho phù hợp với yêu cầu từ nhà chức trách.
Cuối cùng, "Số nhọ" đổi tên thành "Hay không bằng hên" và được cấp phép ra rạp từ ngày 27/11. Đạo diễn Trần Việt Anh thổ lộ: “Tôi rất bối rối trước sự kiện bị "tuýt còi phút 89" hồi cuối tháng 10. Sau đó, tôi phải cố gắng bình tĩnh để phối hợp với Cục Điện ảnh và chỉnh sửa bộ phim, giúp "đứa con tinh thần" có thể đáp ứng yêu cầu về mặt nội dung, thuần phong mỹ tục”.
So nho doi ten duoc cap phep ra rap tu 27/11
Số nhọ giờ mang tên Hay không bằng hên, chuẩn bị khởi chiếu từ 27/11 với nhãn 16+. Đoàn làm phim không tiết lộ họ đã phải chỉnh sửa những cảnh nào để phim có thể ra rạp. 
Nhà làm phim cho biết đây là kinh nghiệm quý báu cho sự nghiệp tương lai, nhưng anh không tiết lộ cụ thể mình đã phải chỉnh sửa "Hay không bằng hên" cụ thể ở tình tiết hay cảnh quay nào. Trần Việt Anh cho rằng điều quan trọng hơn cả là anh đã có được những góp ý cần thiết, đồng thời đưa được bộ phim đến công chúng.
Trong khi đó, Kỳ Hân - nữ diễn viên của Hay không bằng hên, tiết lộ: "Tôi đã khóc rất nhiều sau khi rời khỏi sự kiện ra mắt phim hồi tháng 10. Giờ tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi phim có thể ra mắt công chúng".
So nho doi ten duoc cap phep ra rap tu 27/11-Hinh-2
 Cả đạo diễn và dàn diễn viên của Hay không bằng hên thờ phào khi "đứa con tinh thần" của họ rốt cuộc cũng có thể tìm đến công chúng.
"Hay không bằng hên" do đạo diễn Trần Việt Anh thực hiện, với sự tham gia của Anh Đức, Hải Băng, Tim, Hiếu Hiền...
Chuyện phim xoay quanh anh chàng Sơn Tùng, người có biệt danh là “thánh nhọ” chỉ bởi quá xúi quẩy, tới mức bị người đời tránh xa. Nhưng mọi chuyện trở nên sáng sủa hơn khi Sơn Tùng gặp được cô nàng xinh đẹp Thiên Thanh.
"Hay không bằng hên" khởi chiếu trên toàn quốc từ 27/11.
Theo Tuấn Lương/ Zing News

Bình luận(0)