Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (17-18/10/2015): “Câu chuyện lúc nửa đêm“

Google News

(Kiến Thức) - Dựa tên bộ truyện tranh kinh dị dành cho trẻ em, “Câu chuyện lúc nửa đêm” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Câu chuyện lúc nửa đêm”:
“Goosebumps” (tựa Việt là “Câu chuyện lúc nửa đêm”) là bộ phim kinh dị được thực hiện bởi đạo diễn Rob Letterman. Phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi ở Hollywood gồm: Jack Black, Dylan Minnette, Odeya Rush, Jillian Bell, Ryan Lee, Amy Ryan, Ken Marino…
Được biết, “Câu chuyện lúc nửa đêm” dựa trên bộ truyện tranh kinh dị dành cho trẻ em. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Câu chuyện lúc nửa đêm” kể về cậu thiếu niên tên Zach Cooper (Dylan Minnette). Sau khi người cha qua đời, cậu chuyển đến sống ở một thị trấn nhỏ cùng với mẹ (Amy Ryan). Tại đây, Zach gặp và có cảm tình với cô gái bé hàng xóm xinh đẹp tên Hannah (Odeya Rush). Tuy nhiên, trái với sự thân thiện của Hannah, bố của cô bé lại tỏ ra rất lạnh lùng và bí ẩn. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 17-18/10/2015 Cau chuyen luc nua dem
 Nhân vật Zach. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 17-18/10/2015 Cau chuyen luc nua dem-Hinh-2
 Bố của nhân vật Hannah.
Sau khi nghe thấy những tiếng la hét của Hannah, Zach và cậu bạn ngốc nghếch tên Champ (Ryan Lee) đã đột nhập nhà của cô bé vì nghĩ rằng Hannah đang gặp nguy hiểm. Cả hai đã tìm thấy những bản thảo bị khóa của nhà văn R.L. Stine trong tầng hầm. Khi Zach và Champ mở một trong những bản thảo này ra, một con quái vật đã đột ngột chui ra.
Thực tế, bố của Hannah chính là R.L. Stine (Jack Black) - tác giả của một loạt sách kinh dị dành cho trẻ em với tựa đề “Goosebumps”. Ngoài ra, lý do Stine trở nên lạ lùng như vậy là vì những con quái vật trong những cuốn sách của ông là có thật. Và để bảo vệ độc giả, ông đã khóa những bản thảo của mình.
Chính vì thế, khi Zach vô tình giải phóng con quái vật, nó hợp sức với một búp bê xấu xa tên Slappy. Thực tế, Slappy đang có ý định thả tất cả những con quái vật khỏi cuốn sách của Stine. Để bảo vệ thị trấn, Stine, Zach, Hannah và Champ buộc phải hợp sức để ngăn Slappy.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 17-18/10/2015 Cau chuyen luc nua dem-Hinh-3
 Poster phim "Câu chuyện lúc nửa đêm". 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 17-18/10/2015 Cau chuyen luc nua dem-Hinh-4
 Những con quái vật trong phim "Câu chuyện lúc nửa đêm". 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 17-18/10/2015 Cau chuyen luc nua dem-Hinh-5
 Búp bê Slappy. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 17-18/10/2015 Cau chuyen luc nua dem-Hinh-6
 Các nhân vật: Stine, Zach, Champ và  Hannah (từ trái qua phải). 
Ngoài những pha hành động gay cấn và những cảnh quay dọa ma kinh dị, bộ phim “Câu chuyện lúc nửa đêm” còn có nhiều tình huống hài hước. Phim công chiếu ngày 16/10 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (Theo Comingsoon)

Bình luận(0)