Sao 'Vệ binh dải ngân hà' từng là kẻ vô gia cư

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi nổi danh ở Hollywood, ngôi sao Vệ binh dải ngân hà từng vô gia cư và phải sống trong một chiếc xe van ở Maui, Hawaii.

Thời điểm đó, Pratt đã phải vật lộn với cuộc sống khó khăn. Miêu tả về nơi từng che chở mình trong thời gian vô gia cư, Pratt nói: “Chiếc xe van là nơi lý tưởng cho người vô gia cư như tôi. Nó tốt hơn nhiều nếu bạn phải sống lang thang trên dường phố Chicago và ăn những thứ rác rưởi nhặt từ thùng rác”.
 Chis Pratt.
Chris nhớ lại lúc đó lúc nào anh cũng say mèm và hút cỏ, làm việc rất ít chỉ 15-20 tiếng/tuần vì không có việc làm. Chính vì thế số tiền anh kiếm được chỉ đủ mua gas, thực phẩm. “Nhưng bạn biết đấy, đó là thời kỳ đáng nhớ của tôi” – nam diễn viên 35 tuổi tâm sự với tờ Independent.
 Chis khoe tấm ảnh chụp cùng chiếc xe van thời còn vô gia cư trên facebook mới đây.
Mới đây, nam diễn viên Chris Pratt đã tìm thấy bức ảnh chụp cùng ngôi nhà di động của mình và khoe trên facebook: “Không thể tin được tôi lại tìm được bức ảnh này!!! Đó là chiếc xe van, nơi trú ngụ của tôi một thời!!! Trong tay tôi lúc đó là kịch bản bộ phim đưa tôi ra khỏi Maui”.
Mặc dù Pratt không nói đó là kịch bản gì nhưng theo Independent thì đó có thể là phim Cursed Part 3 của đạo diễn Rae Dawn Chong. Đó là thời điểm Pratt bỏ giữa chừng chương trình trung học và tới Hawaii làm việc trong công ty Bubba Gump Shrimp nơi anh gặp Chong và thay đổi vận mệnh đời mình.
 Chris và vợ, Anna chụp ảnh trong sự kiện ra mắt phim Vệ binh dải ngân hà.
Nam diễn viên Chris Pratt, đang là một cái tên nổi tiếng ở Hollywood đặc biệt sau bộ phim Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà). Cuộc sống riêng của anh đang rất sung túc và hạnh phúc bên vợ, nữ diễn viên Anna Faris. Thành công hiện tại đã mang lại cho anh một cuộc sống xa hoa khác xa với thời vô gia cư trước kia.
Chris Pratt, sinh năm 1979, anh bước vào làng giải trí với một số bộ phim truyền hình như Everwood, Parks và Recreation. Nhưng đến năm 2009, anh bắt đầu được nhiều biết tới với những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh như Moneyball, Zero Dark Thirty, Her, Delivery Man, Guardians of the Galaxy.
Bảo Tâm

Bình luận(0)