Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (27-28/6/2015): Yêu thương quay về

Google News

(Kiến Thức) - Khắc họa cuộc đời đầy thăng trầm của biểu tượng âm nhạc Mỹ Brian Wilson, "Yêu thương quay về" là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Yêu thương quay về":

Khắc họa cuộc đời của Brian Wilson, một ca sĩ, nhạc sĩ và thủ lĩnh nhóm nhạc Beach Boys, “Love and Mercy - Yêu thương quay về" đưa khán giả đến với một hành trình khám phá đầy thú vị về một biểu tượng âm nhạc Mỹ. Đây cũng là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Trong phim, nhân vật Wilson được giao cho hai diễn viên. Paul Dano đóng vai Wilson trong những năm 1960. Vào lúc đó, chàng ca sĩ trẻ gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp âm nhạc nhưng chịu sự quản lý gắt gao của người cha.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 27-28/6/2015 Yeu thuong quay ve
Paul Dano đóng vai Wilson thời trẻ. 
Trong khi đó, John Cusack hóa thân Wilson trong những năm 1980. Ở giai đoạn này, Wilson phải vật lộn với căn bệnh tâm thần, việc lạm dụng ma túy, và bị kiểm soát bởi nhà tâm lý trị liệu Eugene Landy (Paul Giamatti). Tuy nhiên, nhờ tình yêu của người phụ nữ tên là Melinda Ledbetter (Elizabeth Banks), Wilson đã được giải thoát khỏi sự điều khiển của Landy.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 27-28/6/2015 Yeu thuong quay ve-Hinh-2
John Cusack trong vai Wilson thời trung niên.  
Với cách tiếp cận mới mẻ, bộ phim “Yêu thương quay về” do Bill Pohlad làm đạo diễn hứa hẹn làm khán giả hài lòng khi khám phá cuộc đời và tâm hồn của Brian Wilson.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 27-28/6/2015 Yeu thuong quay ve-Hinh-3
 Poster phim "Yêu thương quay về". 
Phim "Yêu thương quay về" công chiếu ngày 26/6 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)