Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (13-14/6/2015): Thế giới khủng long

Google News

(Kiến Thức) - Mang đến hành trình thú vị cùng các sinh vật cổ đại, "Thế giới khủng long" là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này. Phim công chiếu ngày 12/6.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần "Thế giới khủng long":

Năm 1993, bom tấn “Jurassic Park” (Công viên kỷ Jura) của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg đã đi vào lịch sử điện ảnh thời đó khi đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD. Tiếp nối thành công của phần một, phần hai và phần ba của dòng phim này được ra mắt vào năm 1997 và năm 2001. Mặc dù hai phần này không tạo ấn tượng mạnh mẽ như phần một nhưng rất nhiều khán giả vẫn mong đợi phần tiếp theo được công chiếu.
Tuy nhiên, các fan trung thành của “Công viên kỷ Jura" phải đợi đến 14 năm để thưởng thức lại thương hiệu phim khủng long này. Được biết, phần bốn có tựa đề "Jurassic World” (Thế giới khủng long) do nhà sản xuất Steven Spielberg và đạo diễn Colin Trevorrow cùng thực hiện. Theo chia sẻ của Steven Spielberg và Colin Trevorrow, phần bốn không những hứa hẹn làm fan hài lòng mà còn thu hút thêm lượng lớn khán giả mới. Đây cũng là phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Câu chuyện trong phim “Thế giới khủng long” bắt đầu từ việc các nhà di truyền học tại Masrani, một tập đoàn đang điều hành công viên khủng long trên hòn đảo Isla Nublar, được yêu cầu lai tạo ra loài khủng long có tên Indominus Rex nhằm thu hút thêm khách du lịch. Không may, con quái thú này đã trốn thoát trước khi được ra mắt và trở thành mối nguy hiểm với những người trên đảo Isla Nublar.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 13-14/6/2015 The gioi khung long
Poster phim "Thế giới khủng long".
Rắc rối xảy ra đúng lúc Zach và Gray, hai cháu trai của nữ điều hành Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) đến chơi ở công viên này. Claire quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên huấn luyện khủng long ăn thịt Owen Grady (Chris Pratt) để tìm lại hai cháu trai trước khi quá muộn.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 13-14/6/2015 The gioi khung long-Hinh-2
Chris Pratt, Claire Dearing và hai diễn viên nhí. 
Đặc biệt, bộ phim có sự tham gia của tài tử Chris Pratt vai Owen. Anh từng gây ấn tượng với vai diễn trong “Vệ binh dải ngân hà”.
Với kỹ xảo điện ảnh hiện đại, “Thế giới khủng long” hứa hẹn đem đến cho khán giả những thước phim về thế giới khủng long vô cùng chân thật và hấp dẫn.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)