Mila Kunis đẹp thôi miên trong đám cưới giữa dải thiên hà

Google News

(Kiến Thức) - Trong bộ phim hành động, viễn tưởng "Jupiter Ascending", nữ diễn viên Mila Kunis hóa cô dâu đẹp thôi miên với đám cưới giữa dải thiên hà.

Là 2 cái tên luôn nằm trong danh sách những nghệ sĩ hot nhất tại Hollywood, Channing Tatum và Mila Kunis sẽ sánh đôi trong bộ phim hành động, viễn tưởng "Jupiter Ascending".
 Channing Tatum và Mila Kunis trong phim viễn tưởng "Jupiter Ascending".
Đây là lần đầu tiên Mila Kunis và Channing Tatum “bắt cặp” trong một tác phẩm điện ảnh. Cả hai đã lao động rất nghiêm túc cho "Jupiter Ascending". Riêng Mila Kunis đã phải vất vả trên phim trường trong suốt 9 tháng liên tục. Còn với Channing Tatum, do tạo hình nhân vật đặc biệt anh đã phải gắn tai nhọn liên tục đồng thời ngậm 1 đạo cụ giả trong miệng nhằm tạo khuôn cằm dài hơn. Điều này vô tình khiến anh cử động cơ miệng rất khó khăn cả trong việc nói chuyện lẫn trong cảnh hôn với Mila Kunis.
Nữ diễn viên Mila Kunis với một cảnh quay trong phim.
Nhân vật Nữ vương Jupiter điều khiển bầy ong.
Tuy nhiên, ngoài những khó khăn về áp lực diễn xuất và thời gian, Kunis và Tatum đều thấy rất hào hứng với cốt truyện bộ phim. 
"Jupiter Ascending – Người thừa kế vũ trụ" là hành trình của cô gái trẻ Jupiter với sứ mệnh trở về nơi cô sinh ra và chiến đấu chống lại kẻ độc tài hiểm ác để bảo vệ nền hòa bình của vũ trụ.
Chia sẻ về bộ phim, Kunis cho biết: “Jupiter đang bị mắc kẹt trong một cuộc sống rất bấp bênh thì Caine vụt xuất hiện rồi ôm chặt cô ấy, nhấc bổng cô ấy thoát khỏi những rắc rối hiện tại bất chấp chuyện gì xảy ra. Thực sự thì tôi thấy điều này rất thú vị, rất hấp dẫn, cả với Caine lẫn với Jupiter, tuy có hơi “sét đánh” nhưng lại rất tự nhiên”.
Nữ diễn viên Mila Kunis đẹp thôi miên trong đám cưới xa hoa giữa dải ngân hà.
Cảnh quay hoành tráng trong phim khiến khán giả choáng ngợp.
Đặc biệt trong phim, đám cưới có một không hai nơi vũ trụ sẽ khiến các khán giả phải ngây ngất bởi bộ váy cưới xa hoa, lộng lẫy của nữ vương Jupiter, do nữ diễn viên Mila Kunis thủ vai, trước sự làm chứng của hàng nghìn thần dân Abrasax.
Tuy nhiên, Channing đã thực hiện một màn “cướp dâu” ngoạn mục giữa dải thiên hà. Vận mệnh đã đưa Caine trở thành người đồng hành duy nhất, đáng tin cậy nhất trong tình huống nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc của Jupiter.
 Đám cưới của Mila Kunis trong phim.
“Channing đã cứu cuộc đời tôi trong Jupiter Ascending” – Mila Kunis chia sẻ. Còn đạo diễn Lana Wachowski tiết lộ “Đối với Jupiter, tình yêu với Caine đã mang đến cho cô niềm tin, gạt bỏ nghi ngờ về bản thân cũng như thế giới, giúp cô có thể tự tin đứng lên chiến đấu cho những điều quan trọng với mình”.
Bộ phim "Người thừa kế vũ trụ - Jupiter Ascending" phát hành dưới định dạng 2D, 3D và 4DX, dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/3.
Xem màn cướp dâu ngoạn mục của Channing trong phim:

Trailer "Người thừa kế vũ trụ - Jupiter Ascending":


Nguyệt Cát

Bình luận(0)