Khán giả thích thú xem nhân vật của Việt Hoa dằn mặt tiểu tam

Google News

Kỷ niệm ngày cầu hôn thành công của vợ chồng Đức Anh (Thanh Sơn), Hân (Việt Hoa) bị phá hỏng vì người yêu cũ của Đức Anh.

Theo diễn biến mới nhất của phim Mình yêu nhau bình yên thôi, Hân (Việt Hoa) vô cùng mong đợi bữa tiệc hàn gắn với chồng. Tuy nhiên, trong ngày đặc biệt Đức Anh (Thanh Sơn) lại phạm phải sai lầm tày đình.

Đức Anh phải tiếp một vị khách quan trọng nên đã xin phép vợ về muộn. Trong khi tiếp khách, Đức Anh không tránh được việc quá chén và ngủ gục tại quán.

Trước khi đưa khách đi chơi sau bữa ăn, Quân (Trọng Lân) báo cho Hân biết việc chồng cô say khướt, cần người đưa về.

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-2

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-3

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-4

Hân (Việt Hoa) vội vàng đến đón chồng nhưng lại thấy chồng được một người phụ nữ dìu vào khách sạn.

Tuy nhiên trong lúc Hân vừa tới cửa, Linh (Hàn Trang) đã đến trước và dìu Đức Anh vào khách sạn. Chứng kiến toàn bộ sự việc, Hân vô cùng buồn và thất vọng. Sáng hôm sau về nhà, thấy bữa tiệc còn dang dở, Đức Anh hối hận, liên tục xin lỗi Hân.

Hân truy hỏi Đức Anh về việc anh vào khách sạn với Linh. Vì việc này cả hai đã cãi nhau to. Đức Anh dù cố gắng giải thích nhưng Hân không tin, anh nổi nóng, chỉ trích vợ luôn nghĩ mình là "thằng hèn", "mamaboy", "kẻ ngoại tình"... và không bao giờ nghe chồng giải thích. Anh cũng trách vợ không tiến lên ngăn cản hành vi của sai lầm của Linh.

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-5

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-6

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-7

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-8

Hôm sau về nhà, Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn) cãi nhau to đến mức Hân phải đề nghị ly hôn.

Hân mệt mỏi đề nghị ly hôn, sớm chấm dứt tình trạng "vợ chồng hờ", phải tỏ ra hạnh phúc trước mặt bố mẹ... Còn Linh - người gây ra mọi chuyện - chủ động liên lạc, hẹn gặp Hân.

"Chị cứ thế này bảo sao anh Đức Anh mệt mỏi, chán nản. Trên góc độ cùng là phụ nữ em nghĩ chị cũng nên biết suy nghĩ thật của chồng mình. Và trên góc độ là bạn của anh Đức Anh, em rất đau lòng khi anh ấy mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc", Linh nói.

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-9

Linh (Hàn Trang) hẹn gặp Hân (Việt Hoa) hòng phá hoại cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hân.

Hân cũng không vừa, lập tức dằn mặt lại tiểu tam. Cô yêu cầu nếu Linh cảm thấy đau lòng cho chồng mình khi mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc cần đưa ra giải pháp.

"Nếu em không nói được thì để chị nói. Em định thừa nước đục thả câu, văn học hóa sứ mệnh của mình à? Sứ mệnh là tiểu tam, con giáp thứ mười ba. Muốn giật chồng của người khác phải chờ đến khi nào tòa án phán cho hai từ chồng cũ đã. Còn từ giờ đến lúc ấy, đừng bố láo, đừng mặt trơ trán bóng...", Hân cảnh cáo.

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-10

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-11

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-12

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-13

Hân (Việt Hoa) thẳng thừng vạch mặt Linh khiến cô ta tức giận không thể thốt lên lời.

Hân còn nói Linh "rẻ tiền", không có tư cách dạy đời người khác. Cô ta cũng bị bóc trần việc đánh cắp chiếc dây chuyền Đức Anh tặng Hân và trơ tráo đeo lên cổ.

Linh cứng họng, muối mặt nghe Hân mắng chửi. Sự vênh váo, ngạo mạn của Linh bị Hân thẳng tay dập tắt. Hân không để Linh bỏ đi trước, nói thẳng cô ta không đủ tuổi để đi trước Hân.

Phân cảnh dằn mặt tiểu tam của Hân (Việt Hoa) gây sốt, thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Khán giả thích thú với màn đối đáp của Hân với Linh.

Khan gia thich thu xem nhan vat cua Viet Hoa dan mat tieu tam-Hinh-14

Hân không để Linh bỏ đi trước bởi cô ta không đủ tuổi để đi trước Hân.

“Nghe mà sướng tai. Ở hiền gặp lành không muốn cứ muốn gieo nghiệp”, “Dằn mặt như này mới đỉnh, kiểu này mấy chị tiểu tam mới hết kiêu căng, vênh cái mặt lên”, “Khúc này 10 điểm. Cứ chửi tiểu tam là mình thích”... là những bình luận của khán giả về diễn biến phim Mình yêu nhau, bình yên thôi.

Một số khác lại thấy mệt mỏi khi nhà sản xuất cố tình tạo thêm căng thẳng, kịch tính không cần thiết để kéo dài bộ phim: "Từ đầu đến giờ xem rất hay tự dưng có cảnh này chán luôn", "Phim đang hay tự nhiên thêm cái vụ này vào", "Phim nên kết thúc ở tập này thôi. Xem phim mà phát cáu"...

Nhiều khán giả mong biên kịch và đạo diễn Mình yêu nhau bình yên thôi không đi vào vết xe đổ của những bộ phim chữa lành, nhưng càng về sau lại tham nhồi nhét bi kịch để tăng kịch tính. 

Theo An Khánh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)