“Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys” công phá rạp phim hè

Google News

(Kiến Thức) - “Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys” là tập phim thứ năm của dòng phim hành động nổi tiếng. Phim khởi chiếu ngày 26/6.

Mời quý độc giả xem trailer phim “Terminator: Genisys - Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys”) 

Dòng phim hành động nổi tiếng “Terminator” (Kẻ hủy diệt) được ra mắt phần đầu tiên vào năm 1984. Từ lúc đó đến năm 2009, serie phim này đã trải qua bốn phần, thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Có thể nói rằng, “Kẻ hủy diệt” trở thành một trong những biểu tượng kinh điển trên màn ảnh rộng. 
Chính vì vậy, phần 5 “Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys” đã tạo được sự chú ý ngay khi dự án được tiết lộ vào năm 2014. Nhiều khán giả trung thành của series vô cùng háo hức chờ đợi ngày bom tấn hành động được công chiếu.
Ke huy diet Thoi dai Genisys cong pha rap phim he
 Poster phim “Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys”.
Trong phim, để bảo vệ người mẹ Sarah, John Connor đã giao nhiệm vụ cho Kyle Reese trở lại quá khứ. Ở đây, Kyle phát hiện ra những điều trái ngược với những gì anh đã nghĩ. Terminator thực tế đã nuôi lớn Sarah thay vì cố gắng tiêu diệt cô. Ngoài ra, Sarah không còn là cô gái yếu đuối và hay lo sợ.
Ke huy diet Thoi dai Genisys cong pha rap phim he-Hinh-2
 Nhân vật Sarah trong phim “Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys”.
Đặc biệt, trailer phim “Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys” còn hé lộ một sự kiện gây bất ngờ khi một trong những nhân vật phản diện là John Connor. Thậm chí, anh còn quyết tâm truy sát cha mẹ mình.
Được biết, hãng Paramount đã mạnh tay đầu tư phần 5 với kỹ xảo hiện đại trong khi diễn xuất và nội dung đều được chú trọng để làm hài lòng các fan trung thành của “Kẻ hủy diệt”.
Bộ phim “Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys” có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm: Arnold Schwarzenegger, Emilia Clarke, Jai Courtney, Matt Smith, Lee Byung-Hun và J.K. Simmons.
Phim khởi chiếu ngày 26/6 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)