Julia Roberts và George Clooney tái hợp trong “Mặt trái phố Wall“

Google News

(Kiến Thức) - “Mặt trái phố Wall” là bộ phim đánh dấu lần cộng tác thứ 4 của bộ đôi diễn viên gạo cội của điện ảnh Hollywood Julia Roberts và George Clooney.

>>> Mời quý độc giả xem trailer bộ phim “Mặt trái phố Wall”:
Julia Roberts và George Clooney đều là những cây đa cây đề của làng điện ảnh Hollywood. Những lần cộng tác của bộ đôi diễn viên này đều cho ra đời các tác phẩm rất thành công như: “Ocean's eleven” (2001), “Confessions of a dangerous mind (2002)” và “Ocean's Twelve” (2004).
Dịp hè 2016 này, Julia Roberts và George Clooney sẽ tái hợp trong “Money monster” (tựa Việt là “Mặt trái phố Wall”). Đây là bộ phim đánh dấu lần cộng tác thứ 4 của bộ đôi diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hollywood.
Trong “Mặt trái phố Wall”, George Clooney đóng vai Lee Gates - người dẫn chương trình phong độ và đắt khách của show truyền hình tài chính “Money monster” tại con phố Wall sầm uất với tiền bạc và các món đầu tư tiền tỷ còn Julia Roberts vào vai nữ đồng sự của Lee tên Patty Fenn.
Trong một lần truyền hình trực tiếp, trường quay bất ngờ bị đột nhập và khống chế bởi kẻ quá khích có trang bị vũ khí Kyle Budwell (Jack O’Connell). Sau khi uy hiếp trường quay, Kyle đã bắt Lee Gates cùng Patty Fenn phát sóng trực tiếp cuộc bắt cóc con tin chấn động này.
Mục đích của Kyle là nhờ vào sức mạnh truyền hình, gây sức ép với lực lượng an ninh cùng các cơ quan liên quan để tìm ra chân tướng sự thật ẩn sau những dòng tiền ở phố Wall. Từ đây, chân dung về Kyle – một nhà đầu tư trẻ tài năng và đầy tham vọng nhưng đã mất trắng sự nghiệp sau cuộc lừa đảo ngoạn mục dần hiện ra trên sóng truyền hình quốc gia.
Theo đó, những kẻ mafia thao túng hoạt động tài chính kết nối với những nhân vật đầu não của bộ máy chính quyền dần hiện nguyên hình. “Mặt trái phố Wall” không chỉ là cuộc thương thuyết cân não đầy căng thẳng giữa kẻ bắt cóc với lực lượng an ninh mà còn là cuộc điều tra vạch trần âm mưu lũng đoạn thị trường toàn cầu của các thế lực vừa nắm quyền vừa sở hữu tiền.
Julia Roberts va George Clooney tai hop trong Mat trai pho Wall
 George Clooney (trái) trong phim "Mặt trái phố Wall".
Julia Roberts va George Clooney tai hop trong Mat trai pho Wall-Hinh-2
 George Clooney và Julia Roberts (ở giữa).
Julia Roberts va George Clooney tai hop trong Mat trai pho Wall-Hinh-3
 Poster phim "Mặt trái phố Wall".
Theo chia sẻ mới đây của ê-kíp phim “Mặt trái phố Wall”, George Clooney và Julia Roberts hầu như không quay cùng nhau mà quay tách biệt rồi ghép cảnh. Ngoài ra, do đặc thù vai diễn là ngồi trước màn hình điều khiển nên phần lớn cảnh quay của Julia Roberts được thực hiện trước phông nền xanh và giả lập đó là bảng điều khiển.
Ngoài hợp tác ăn ý trong công việc, bộ ba diễn viên chính của “Mặt trái phố Wall” còn có mối quan hệ bạn bè tốt với nhau. Đối với George Clooney và Julia Roberts, bộ đôi diễn viên đã làm bạn với nhau trong suốt 15 năm qua sau lần đầu cộng tác trong bộ phim “Ocean's eleven” (2001).
George Clooney từng chia sẻ: “Lần có bầu đầu tiên, Julia Roberts đã tới chơi nhà tôi ở Italy. Và sau đó, khi những đứa trẻ (cặp song sinh 11 tuổi Hazel và Phinnaeus, cùng bé Henry 8 tuổi) lớn lên và trở thành những tiểu yêu tinh nghịch, chúng tôi đã lại gặp nhau và có một cuộc vui nổ trời”.
Ngoài Julia Roberts, George Clooney còn có mối quan hệ tốt đẹp với cả bạn diễn Jack O’Connell. Thậm chí vì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với chàng diễn viên trẻ 25 tuổi mà nam tài tử ngót nghét 55 tuổi George Clooney đã trở thành một fan ruột của đội bóng hạt Derby – đội bóng tại chính quê nhà của Jack O’Connell.
Julia Roberts va George Clooney tai hop trong Mat trai pho Wall-Hinh-4
 Julia Roberts.
Julia Roberts va George Clooney tai hop trong Mat trai pho Wall-Hinh-5
 George Clooney.
Julia Roberts va George Clooney tai hop trong Mat trai pho Wall-Hinh-6
 Jack O’Connell.
Với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hollywood, bộ phim “Mặt trái phố Wall” khiến nhiều fan của môn nghệ thuật thứ 7 hồi hợp chờ đợi ngày phim ra rạp dịp hè 2016 này. Tại Việt Nam, “Mặt trái phố Wall” dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 17/6/2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)