Đức Tuấn tìm cách xóa mác "sang chảnh"

Google News

(Kiến Thức) - Đức Tuấn cho biết, anh chuẩn bị nhiều tiết mục bất ngờ trong đêm nhạc để xóa định kiến về ca sĩ khó gần trong lòng công chúng.

Trong buổi ra mắt liveshow Dấu ấn của mình để kỷ niệm 15 năm đi hát, Đức Tuấn chia sẻ, có nhiều khán giả cho rằng, anh là ca sĩ khó gần khi luôn chọn dòng nhạc hàn lâm, kén người nghe. Nam ca sĩ cho biết, đây là một nhận định hoàn toàn sai lầm, bởi bản thân anh luôn cố gắng để làm tốt nhất và mang nhiều yếu tố giải trí trong mỗi sản phẩm của mình. Bởi vậy, nhận lời làm Dấu ấn lần này, Đức Tuấn sẽ đầu tư hết khả năng để thay đổi được cách nhìn nhận của khán giả về mình. Đây cũng là cơ hội để nam ca sĩ Đôi mắt người xưa làm mới hình ảnh sau một chặng đường thành công với âm nhạc.
 Nam ca sĩ Đức Tuấn tại buổi họp báo.
Theo tiết lộ của nhân vật chính, liveshow Dấu ấn thứ 11 sẽ quy tụ dàn khách mời đình đám là quán quân của nhiều cuộc thi lớn: quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh, quán quân Chinh phục đỉnh cao 2013 Nguyễn Ngọc Anh, quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2011 Lâm Vinh Hải, Nữ hoàng khiêu vũ Khánh Thi, giọng ca opera Ngọc Tuyền, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu và đầy táo bạo. 
Trong liveshow lần này, ca sĩ Đức Tuấn sẽ tái hiện những trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng, phần trình diễn nhạc trẻ sẽ được dàn dựng theo phong cách điện ảnh pha trộn sân khấu; phần nhạc trữ tình, nhạc xưa sẽ có sự tham gia của dàn hợp xướng 100 người trong bài hát bất hủ Tình ca (cố nhạc sĩ Phạm Duy). 
 Lâm Vinh Hải, Nathan Lee là khách mời tham dự buổi ra mắt của Đức Tuấn. Quán quân TTCBN mùa đầu tiên sẽ là khách mời xuất hiện trong đêm liveshow của nam ca sĩ này.
Nam ca sĩ cũng bật mí, trong đêm nhạc ngoài việc thể hiện lại những ca khúc làm nên thương hiệu của riêng mình như: Đôi mắt người Sơn Tây, Kiếp nào có yêu nhau, Thiên thai, Tình ca phố... anh sẽ thể hiện nhiều ca khúc mới mang hơi hướng hiện đại và thử sức mình ở nhiều phong cách đa dạng. Khán giả không chỉ thấy một Đức Tuấn phô diễn giọng hát đơn thuần mà xen kẽ nhiều màn vũ đạo, hóa trang kỳ công trên sân khấu này.
Liveshow Dấu ấn của Đức Tuấn sẽ diễn ra lúc 20h ngày 5/7/2014 tại nhà thi đáu Nguyễn Du và được tường thuật trực tiếp trên VTV9 và một số đài địa phương. 
Châu Giang

Bình luận(0)