Vợ thuê giang hồ dùng súng giả đánh, cướp tài sản chồng

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ đã bỏ tiền thuê giang hồ chặn đánh và cướp tài sản của chồng mình.

Chiến công ngày đầu năm
Rạng sáng ngày đầu năm mới 2014, lực lượng CSHS Công an quận Thủ Đức sau trọn đêm thức trắng đã lập chiến công vẻ vang khi bắt gọn băng cướp dùng súng giả đánh, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn phường Linh Trung, quận Thủ Đức.
  Băng cướp tại trụ sở cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức
Tại CQĐT, tên chủ mưu Bùi Đức Hiệp (20 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) và 4 tên đồng bọn Nguyễn Khắc Quân, Cao Ngọc Hoàn, Nguyễn Văn Vĩnh và Đỗ Đăng Tình (đều 22 tuổi và cùng quê huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Rạng sáng ngày cuối năm, anh Nguyễn Thanh Trung (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) với cơ thể đầy thương tích đã đến Công an phường Linh Trung trình báo vừa bị 5 đối tượng dùng súng khống chế, đánh cướp tài sản gồm xe máy, ĐTDĐ, tiền trong ví…tại khu cư xá Việt Thắng, phường Linh Trung.
Trước thời điểm xảy ra vụ cướp táo tợn nói trên vài giờ, tại ngã tư Bình Triệu (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) cũng xảy ra vụ dùng súng giả cướp tài sản bất thành.
Theo đó trong lúc chị T. đang dừng xe máy chờ người em thì xuất hiện 3 thanh niên đi trên 2 xe máy lao đến dùng súng khống chế buộc chị T. đưa xe. Lúc này anh Đ. (em trai chị T.) vừa ra đến đã bị tên cầm súng chĩa vào và bóp cò kêu “tách tách”. Phát hiện súng nhựa (đồ chơi của trẻ em), anh Đ. đã tước súng và đánh trả khiến cả bọn hốt hoảng tháo chạy.
Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ án, lãnh đạo Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng xác lập chuyên án, hạ quyết tâm sớm truy bắt băng cướp, trả lại sự bình yên cho người dân trong những ngày đầu năm mới.
Thuê giang hồ dùng súng giả đánh chồng vì…ghen
Tại bệnh viện TX Dĩ An, nạn nhân Nguyễn Thanh Trung không ngờ rằng người vợ đang chăm sóc vết thương bị cướp tấn công cho mình lại chính là kẻ chủ mưu bỏ tiền thuê giang hồ dùng súng giả đánh và cướp tài sản của chồng, cho đến khi lực lượng Công an có mặt bắt giữ.
 Nỗi ân hận muộn màn của Trần Thụy Minh Thủy. Chỉ vì sự ghen tuông mù quáng đã vướng cảnh tù tội với vai trò đồng phạm cùng băng cướp.
Tại trụ sở Công an, Trần Thụy Minh Thủy (31 tuổi, vợ nạn nhân) khai nhận “Do phát hiện chồng có quan hệ bất chính với một phụ nữ tên N. đang ở trọ tại cư xá Việt Thắng nên thuê Hiệp cùng đồng bọn với giá 2,5 triệu đồng đánh dằn mặt cả hai. Thậm chí nếu cần thì lấy luôn chiếc xe là tài sản chung của hai người”. Thủy đã đưa trước 1 triệu cho Hiệp, số còn lại sẽ trả hết khi “hoàn thành nhiệm vụ”.
Đối tượng chủ mưu Bùi Đức Hiệp và khẩu súng nhựa dùng để gây án và tài sản đánh cướp của nạn nhân  
Tên Hiệp đã lấy cây súng nhựa đồ chơi rồi cùng đồng bọn đi trên xe máy và thuê taxi đến cư xá Việt Thắng đón đường dùng cây sắt, súng giả đánh đập cướp tài sản của nạn nhân. Sau đó chúng khống chế đưa anh Trung về khu phố Tây A, phường Đông Hòa, TX Dĩ An (ngay cạnh nhà anh Trung) tiếp tục đánh đập nhằm cố ý cho Thủy nhìn thấy để đưa hết tiền. Thủy giả vờ chạy ra van xin tha cho chồng và bọn cướp đã nhanh chóng tẩu thoát.
Hiện đối tượng Trần Thụy Minh Thủy cũng đã bị bắt giữ để làm rõ vai trò đồng phạm.
Vũ Sơn

Bình luận(0)