Người đàn ông bất ngờ tự thiêu trong công viên TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông đang ngồi trên ghế trong công viên, bỗng nhiên trên người lửa bùng phát dữ dội như ngọn đuốc...

Khoảng 11h trưa nay, người dân xung quanh ngã 3 đường Trần Phú và Nguyễn Trãi (quận 5) hoảng hồn khi phát hiện một người đàn ông trung niên ngồi trên chiếc ghế trong công viên (đối diện bệnh viện An Bình, Quận 5, TP.HCM), trên người lửa bùng cháy dữ dội như ngọn đuốc. 
Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng dùng mọi phương tiện để dập lửa cứu nhưng khi lửa được dập tắt nạn nhân đã tử vong trong tình trạng thi thể bị cháy đen.
Đến 14h ngày 2/7, thi thể nạn nhân xác định là Nguyễn Văn Đội (hơn 50 tuổi) được lực lượng công an đưa vào nhà xác bệnh viện An Bình (phường 7, quận 5) để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân tự thiêu dẫn đến tử vong.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ tự thiêu.
 Thi thể nạn nhân được đưa rời khỏi hiện trường.
Hiện các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM đang có mặt tại hiện trường phối hợp công an địa phương điều tra làm rõ vụ việc.
Trước đó hơn 1 tháng, một phụ nữ cũng đã tự thiêu trước Hội trường Thống Nhất, TP HCM để phản đối Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép trên vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam.
Vũ Sơn

Bình luận(0)