Phá điểm sang chiết hàng trăm “bom” gas trong khu dân cư

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm do sang chiết gas trái phép, do hám lợi, nhiều người vẫn bất chấp sinh mạng của mình và những người khác.

Khoảng 8h30 ngày 20/3, theo trình báo của người dân và qua quá trình theo dõi, lực lượng công an phường Long Thạnh Mỹ ập vào căn nhà tại địa chỉ 2/1 đường số 8, khu phố Mỹ Thành, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9-TPHCM do 2 vợ chồng Chu Sỹ Mộng (28 tuổi, quê Thái Bình) và Hoàng Thị Thùy (25 tuổi, quê Hải Dương) thuê ở.

 Hàng trăm bình gas và dụng cụ sang chiết bị lực lượng Công an thu giữ

Tại đây, lực lượng công an phát hiện cả 2 vợ chồng Mộng đang thực hiện sang chiết gas trái phép từ 3 bình gas lớn (loại 12kg) sang các bình gas nhỏ trong căn phòng rộng chỉ khoảng 10m2 và bên cạnh là đứa con trai 4 tuổi của cả 2 đang say ngủ.

Qua kiểm tra, Công an phường đã thu giữ gần 600 bình gas mini trong tình trạng cũ kỹ, rỉ sét; 4 bình lớn đầy gas; 3 bộ sang chiết…Trong số đó có 190 bình gas đã dược nạp đầy, chuẩn bị đưa đi giao.

Tại trụ sở Công an, bước đầu vợ chồng Mộng khai nhận: Thuê căn phòng nói trên trong khu dân cư để sang chiết gas. Mỗi ngày từ các bình gas lớn, cả hai chiết ra hàng trăm bình nhỏ, rồi bỏ mối cho các đại lý và quán nhậu.

Một cán bộ công an phường Long Thạnh Mỹ cho biết: Dù đã xảy ra nhiều vụ tai nạn cháy nổ do sang chiết gas lậu. Tuy nhiên, do hám lợi, nhiều người vẫn thực hiện để gây họa cho bản thân, gia đình và những người sống xung quanh.

 

Hiện, Công an phường Long Thạnh Mỹ đã lập hồ sơ chuyển giao vụ việc về Đội cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và chức vụ Công an quận 9 để tiếp tục xử lý.

TIN BÀI LIÊN QUAN

BÀI ĐỌC NHIỀU


Vũ Sơn

Bình luận(0)