Giết vợ mang thai và con trai... treo cổ tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Quá túng quẩn trong cảnh nợ nần, một cán bộ ngân hàng đã tàn nhẫn xuống tay giết vợ đang mang thai 7 tháng và đứa con trai nhỏ rồi sau đó treo cổ tự tử.

Ngày 8/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre đang tích cực điều tra, làm rõ vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thành phố Bến Tre.

Cùng thời gian này, thi thể các nạn nhân sau khi làm xong thủ tục pháp y, đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
 Ảnh minh họa

Trước đó khoảng 10h ngày 7/3, người thân của chị Nguyễn Thị Kim Phượng (33 tuổi, cán bộ ngân hàng) đến nhà vợ chồng chị ở ấp 1, xã Đông Sơn, TP. Bến Tre. 

Thấy cửa khóa kín, điện thoại cho cả 2 vợ chồng chị nhưng không được nên họ lo lắng và tìm cách phá cửa xông vào. Lúc này người thân chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: Chị Phượng đang mang bầu và đứa con trai Lê Huy Phát (7 tuổi) nằm thoi thóp trên giường; còn người chồng là Lê Thành Trung (34 tuổi, nhân viên Ngân hàng TMCP Kiên Long – Chi nhánh Tiền Giang) tử vong trong tư thế treo cổ trên trần nhà.

Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng cả 2 mẹ con chị Phượng vẫn không qua khỏi.

Tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện nhiều trang giấy Trung ghi lại nội dung do nợ nần và trong người mang bệnh hiểm nghèo nên muốn cả gia đình cùng chết.

Bước đầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre xác định, Chị Phượng và con trai tử vong là do Trung gây án rồi treo cổ tự tử.

TIN LIÊN QUAN

Vũ Sơn

Bình luận(0)