Xe vận động tranh cử của bà Clinton gây bão mạng XH

Google News

(Kiến Thức) - Không lâu sau thông báo chính thức sẽ tranh cử chức Tổng thống Mỹ, bà Hillary Clinton đã tới các bang trọng điểm trên chiếc minivan có biệt danh “Scooby”.

Theo Reuters, bà Hillary Clinton đang thực hiện một hành trình dài 1000 dặm trên một chiếc minivan mà chính bà đặt tên là Scooby (lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Scooby Doo lừng danh) để nhớ tới Cỗ máy Huyền bí Scooby Doo trong bộ phim hoạt hình cổ điển. 
Xe van dong tranh cu cua ba Clinton gay bao mang XH
Bà Clinton được cho là đang thực hiện một hành trình dài 1000 dặm trên một chiếc minivan.
Tuy nhiên, tới nay, mọi hình ảnh về chuyến đi cũng như chiếc xe này đều không được công bố với giới truyền thông. Hình ảnh phía trên chỉ là chiếc xe hư cấu được cho là giống với phương tiện mà bà Hillary Clinton đang sử dụng.
Khi được hỏi có phải đích thân bà Hillary Clinton lái xe hay không, một trợ tá thân cận trả lời CNN rằng mật vụ Mỹ là người cầm lái. Lý do là bà Clinton đã không lái xe kể từ năm 1996.
Xe van dong tranh cu cua ba Clinton gay bao mang XH-Hinh-2
Chiếc xe được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Scooby Doo lừng danh. 
“Tôi phải thú thật là một trong những điều đáng tiếc nhất trong cuộc sống của mình là tôi không còn lái xe nữa”, bà Hillary Clinton phát biểu trong một bài diễn thuyết gần đây.
Ngoài ra, trợ tá thân cận của bà Clinton còn cho biết việc tới các bang trọng điểm bằng chiếc minivan này là ý tưởng của chính vị phu nhân Clinton. Bởi bà thích hành trình đường bộ và hy vọng được gặp gỡ mọi người trên đoạn đường di chuyển.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)