Xe điện AP1508 đẹp, chạy ổn định, phù hợp nhu cầu

Google News

(Kiến Thức) - Đó chỉ là một trong hàng trăm ý kiến của khách hàng mà chúng tôi ghi nhận được thông số liệu chăm sóc khách hàng của Anbico đối với dòng xe AP1508.

Ra mắt thị trường Hà Nội từ tháng 10/2015, Xe điện Anbico AP1508 đã từng bước chinh phục khách hàng của thị trường khó tính nhất nước này.
Điều gì đã khiến chiếc Anbico AP1508 thu hút được nhiều sự quan tâm đến như vậy? Câu trả lời xuất phát từ chính nội tại của chiếc xe. Đầu tiên, AP1508 là mẫu xe điện đã được Cục đăng kiểm Việt Nam thử nghiệm và cấp Chứng nhận chất lượng và Phiếu kiểm tra xuất xưởng. Điều này rất quan trọng bởi điều đó chứng tỏ chiếc xe AP1508 được lắp ráp, sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam từ linh kiện và phụ tùng có nguồn gốc rõ ràng.
Xe dien AP1508 dep, chay on dinh, phu hop nhu cau
 Xe điện AP1508 đẹp, chạy ổn định, phù hợp với nhu cầu.
Sở hữu xe Anbico AP1508, bạn có đầy đủ giấy tờ cần thiết để đăng ký biển số khi cơ quan chức năng yêu cầu. Nhiều dòng xe khác trên thị trường được nhập tiểu ngạch qua biên giới đường bộ sẽ không được cấp các giấy tờ này và không thể đăng ký biển số khi các cơ quan chức năng siết chặt kiểm soát. Điều thứ hai là mọi chiếc xe Anbico AP1508 được bán ra đều có Sổ bảo hành. Đây cũng là yếu tố khiến bạn có thể yên tâm về một chiếc xe chất lượng và được nhà sản xuất đảm bảo về dịch vụ sau bán hàng.
Xe dien AP1508 dep, chay on dinh, phu hop nhu cau-Hinh-2
Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại xe AP1508 do Cục đăng kiểm cấp cho Anbico. 
Điều thứ ba đến từ chính chiếc xe, Anbico AP1508 được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ thiết kế kinh nghiệm, dựa trên những khảo sát taị thị trường Việt Nam một cách kỹ lưỡng. Xe AP1508 của Anbico có linh kiện phụ tùng chất lượng cao như khung thép các-bon độ cứng cao, chịu va đập tốt. Hệ thống 5 bình điện với tổng điện áp tới 60V mang thương hiệu Chilwee nổi tiếng khiến bạn có thể di chuyển quãng đường tới đến 80km mới phải sạc điện một lần.
Xe dien AP1508 dep, chay on dinh, phu hop nhu cau-Hinh-3
 Linh kiện xe AP1508 của Anbico đều là “hàng thửa”.
Hệ thống động lực được xem như “trái tim” của xe được sản xuất bởi công ty ANANDA nổi tiếng chống nước toàn phần, không sử dụng chổi than nên cho khả năng vận hành rất êm ái mà vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ khi tăng tốc. Ngoại hình của chiếc Anbico AP1508 được thiết kế hướng tới giới trẻ với những nét độc đáo ở phần đầu xe mà nổi bật nhất là cụm đèn pha to có lưới nhựa cực ngầu, đèn xi nhan có khuôn hình giống đèn pha tạo nên sự đồng bộ cho chiếc xế của bạn.
Xe dien AP1508 dep, chay on dinh, phu hop nhu cau-Hinh-4
 Đèn pha và đồng hồ của xe Anbico AP1508 đều rất cá tính.
Chị Hoàn (Chung cư 179 Đê La Thành, Hà Nội) là người kinh doanh tự do chia sẻ sau khi đã mua và đi xe AP1508 rằng: Do công việc chủ động và không phải đi lại nên tôi muốn mua một chiếc xe điện để đi làm vừa tiết kiệm lại không thải khói bụi. Sau khi tham khảo kỹ trên mạng cũng như bạn bè thì thấy có xe này mới ra nên mua luôn. Quả thực, xe AP1508 khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Dáng ngồi thoải mái, cốp xe rộng, xe đi êm mà tăng tốc rất nhanh. Đặc biệt là với quãng đường đi hàng ngày chỉ khoảng 10km nên tôi có thể đi cả tuần mới phải sạc điện một lần.
Xe dien AP1508 dep, chay on dinh, phu hop nhu cau-Hinh-5
 Chị Hoàn hoàn toàn hài lòng với xe Anbico AP1508.
Bạn Hiếu (Sinh viên vừa tốt nghiệp Trường Thương mại và Du lịch) lại chia sẻ rằng: Đi học nhà gần nên không cần xe, nay đi làm không quá xa nhà nên sắm chiếc xế điện để đi lại. Trước khi mua xe AP1508 bạn Hiếu cũng đã thử đi nhiều xe khác của bạn bè. Nhưng sau khi chạy thử thì thấy thích luôn AP1508 bởi vì nhìn nó rất ngầu và phong cách hơn các xe khác, xe đi lại nhẹ nhàng êm ái chứ không ồn và kêu lọc lọc như một số xe khác. Bạn Hiếu cũng có thể để mũ bảo hiểm trong cốp xe để không bị mất. Ngoài ra, xe lại có móc để đồ phía trước nên khá thuận tiện. Nhìn chung, bạn Hiếu hài lòng với chiếc AP1508 của Anbico.
Xe dien AP1508 dep, chay on dinh, phu hop nhu cau-Hinh-6
 Bạn Hiếu rất thích các tính năng của xe Anbico AP1508.
Còn bạn Vinh (học sinh lớp 10 Trường Amstecdam Hà Nội) thì lại chia sẻ rằng nhà bạn ở khá xa trường, bình thường đi học bằng xe đạp nhưng sau khi thi đỗ vào lớp 10 Trường Amsterdam, cùng với việc phải đi học thêm nhiều nên được ông mua tặng chiếc xe điện chứ không cho mua xe máy vì chưa đủ tuổi và sợ nguy hiểm.
Vì thế bạn Vinh mới được mua xe AP1508. Nhìn ngoài xe này khá thích vì thiết kế góc cạnh và đẹp. Còn vận hành thì thấy hài lòng vì nó rất mạnh, bạn Vinh là nam nên vẫn muốn một chiếc xe phải khỏe và mạnh mẽ, vặn ga cái phải đi luôn, những điều này đều có ở AP1508. Thêm nữa, phanh đĩa trước của xe cũng khiến bạn yên tâm khi di chuyển hơn, đặc biệt hơn là nó khác biệt và cá tính hơn những mẫu xe mà bạn bè vẫn chạy hàng ngày.
Xe dien AP1508 dep, chay on dinh, phu hop nhu cau-Hinh-7
Logo và slogan của Anbico. 
Còn nhiều ý kiến khác nhau mà chúng tôi đã ghi nhận được từ những khách hàng đã trải nghiệm dòng xe zoomer AP1508 của Anbico. Tựu chung lại, hầu hết khách hàng đều đã hài lòng với chiếc xe điện này của Anbico bởi cả kiểu dáng, vận hành lẫn tính pháp lý của chiếc xe.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)