"Siêu ngựa" hàng hiếm LaFerrari chạy bằng động cơ điện?

Google News

(Kiến Thức) - Không phải những "siêu ngựa" sở hữu sức mạnh từ khối động cơ V12, chiếc LaFerrari của một nhạc sỹ người Anh lại chạy hoàn toàn bằng điện.
 

Nguồn video: Theo Carscoops
Mới đây một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của chiếc siêu ngựa FaFerrari màu xanh lá cây đang đậu trên đường phố tại Anh Quốc nhanh chóng thu hút sự theo dõi của giới mê xe.
Điểm thu hút trên xe ngoài thương hiệu nổi tiếng cùng màu sơn bắt mắt, nó còn gây tò mò khi di chuyển hoàn toàn bằng khối động cơ điện trên xe. Cụ thể, khi những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chiếc siêu xe di chuyển trên đường nhưng không tạo ra một tiếng động hay âm thanh nào.
Siêu xe hàng hiếm LaFerrari xuất hiện trên đường phố Anh Quốc.
Được biết, siêu xe LaFerrari này thuộc sở hữu của nhạc sỹ người Anh Jay Kay.
Về mặt kỹ thuật, LaFerrari là mẫu xe lai đầu tiên mà Ferrari phát triển. Đây cũng là mẫu xe mạnh mẽ nhất trong lịch sử hãng siêu xe nước Ý. Xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6.3 lít kết hợp với mô tơ điện cho tổng công suất lên tới 950 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.
Siêu xe chạy điện này có thể tăng tốc 0-100km/giờ chỉ trong vòng 3.0 giây và vận tốc tối đa 350km/giờ. Trên thị trường, LaFerrari là đối thủ trực tiếp của Porsche 918 Spyder và McLaren P1.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)