Trương Bá Chi bị giúp việc lấy cắp hơn 1 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi hết hợp đồng giúp việc với Trương Bá Chi, người này đã lấy của ngôi sao Hong Kong rất nhiều món đồ giá trị khoảng 1,3 tỷ.

Ngày 29/6 Trương Bá Chi đã trình báo cảnh sát sau khi phát hiện giúp việc người Indonesia đã lấy cắp nhẫn kim cương, túi hàng hiệu và nhiều món đồ khác trị giá khoảng 460.000 HKD (khoảng 1,3 tỷ đồng).
Truong Ba Chi bi giup viec lay cap hon 1 ty
 Trương Bá Chi bị người giúp việc lấy cắp 1,3 tỷ đồng.
Người giúp việc nhà Trương Bá Chi hết hợp đồng giúp việc vào hôm 28/6. Khi rời khỏi nhà Trương Bá Chi tại căn hộ cao cấp ở Century Tower, trợ lý của ngôi sao Hong Kong đã kiểm tra túi của người giúp việc và phát hiện cô này lấy 16 món đồ của Trương Bá Chi tổng cộng là khoảng 1,3 tỷ đồng.
Rospeni, 30 tuổi đã lấy 2 chiếc nhẫn kim cương, 4 chiếc vòng chân, một chiếc vòng tay, một đôi hoa tai, hai chiếc dây chuyền, ba đôi giày, ba chiếc túi hàng hiệu. Người giúp việc của Trương Bá Chi đã lấy cắp số đồ này từ tháng 2 đến tháng 3/2016.
Vụ án giúp việc lấy cắp đồ của Trương Bá Chi sẽ được hoãn xử cho đến ngày 27/7. Rospeni không nộp đơn xin bảo lãnh nên hiện đang bị tạm giam.
>>> Nghe bài "Nhớ anh nhiều hơn" của Trương Bá Chi:
Thái An (Theo Asiaone)

Bình luận(0)