Kia sắp có coupe 4 cửa “sang” như Mercedes CLS

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện của Kia vừa tiết lộ rằng một mẫu coupe 4 cửa hạng sang hoàn toàn mới đang được hãng phát triển để chuẩn bị ra mắt thị trường trong tương lai gần.

Thông tin Kia sắp có coupe 4 cửa “sang” như Mercedes CLS vừa được đưa ra bởi ông Orth Hendrick - Giám đốc bộ phận lập kế hoạch sản phẩm của Kia đưa ra. Tuy nhiên khi được hỏi về thời điểm ra mắt của mẫu coupe 4 cửa mới của Kia, ông Hendrick chỉ nói rằng một thông báo chính thức sẽ "sớm được hãng công bố".
Kia sap co coupe 4 cua “sang” nhu Mercedes CLS
 Kia GT Concept.
Về cơ bản, mẫu xe mới có thể chính là phiên bản sản xuất hàng loạt của Kia GT - một chiếc concept với hệ dẫn động bánh sau và động cơ 390 mã lực, được hãng ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2011. Bản sản xuất hàng loạt của mẫu concept này nhiều khả năng sẽ dùng chung chassis và hộp số với Hyundai Genesis.
Kia sap co coupe 4 cua “sang” nhu Mercedes CLS-Hinh-2
 Mẫu coupe 4 cửa mới của Kia có thể cạnh tranh được với Mercedes CLS và Maserati Ghibli.
Kiểu dáng của xe do nhà thiết kế kỳ cựu Peter Schreyer - người đã góp phần tạo nên "bộ mặt" của Kia hiện nay đảm nhiệm. Mẫu coupe 4 cửa mới sẽ chủ yếu hướng tới thị trường Mỹ, nhưng đồng thời cũng đóng vai trò nâng cao hình ảnh thương hiệu Kia trên toàn cầu.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)