Không tin nhắn, email... nào đáng giá bằng một cuộc đời

Google News

(Kiến Thức) - Đó là một trong những video clip mà nhà mạng AT&T đã thực hiện để cảnh báo về tình trạng sử dụng điện thoại khi lái xe. 

Một phút lơ là, một cái liếc mắt qua điện thoại hay một giây cố bấm cho xong một tin nhắn... có thể trả giá bằng cuộc đời của bạn và những người thân, có khi là cả những người đi đường vô tội.
AT&T đã thực hiện một loạt những video clip để tuyên truyền cho chiến dịch “It can wait” với thông điệp rất rõ ràng: Điều gì cũng có thể chờ, đừng đánh đổi mạng sống của bạn khi cố sử dụng điện thoại khi lái xe.
Rất nhiều video clip do những tổ chức khác nhau thực hiện cảnh báo sự nguy hiểm vô cùng của việc vừa sử dụng điện thoại vừa lái xe.
Khong tin nhan, email... nao dang gia bang mot cuoc doi
một cái liếc mắt qua điện thoại hay một giây cố bấm cho xong tin nhắn... có thể trả giá bằng mạng sống của bạn 
Video clip do USDOTNHTSA thực hiện, ba bạn trẻ đang vui vẻ trò chuyện cùng nhau trên đường. Cô gái đang lái xe vì mải nhìn vào điện thoại mà không nhìn thấy biển cảnh báo dừng xe trên đường. Hậu quả là chiếc xe bị va đập rất mạnh văng khỏi đường cao tốc. Video đưa ra lời cảnh báo: Nếu bạn đang nhắn tin, đừng lái xe.
Một video clip của adsoftheworldvideos thu hút hơn 4 triệu lượt xem và rất nhiều bình luận cũng nói về sự nguy hiểm khi sử dụng điện thoại trong khi lái xe. Nhiều người ngồi trong rạp chiếu phim và theo dõi trên màn hình cảnh một chiếc xe đang chạy trên đường với âm nhạc rất bắt tai.
Sau đó, điện thoại họ đồng loạt có tin nhắn, nhiều người đã không do dự mở ra xem, để rồi một giây sau đó ngẩng mặt lên màn hình, họ nhìn thấy chiếc xe lao vào gốc cây bên đường và vỡ toang kính. Rất nhiều người đã ngỡ ngàng vì chỉ một giây liếc điện thoại nhưng số phận người lái xe đã khác...
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)