Hyundai cân nhắc phát triển dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ

Google News

(Kiến Thức) - Hyundai sẽ phát triển một mẫu sedan nhỏ gọn từ đàn anh Genesis, nhằm chen chân vào phân khúc sedan hạng sang để cạnh tranh với những đối thủ khác. 

Phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ đang nóng hơn bao giờ hết với BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class, Audi A3, A4 và các đại điện đến từ Nhật Bản hay Mỹ. Liệu Hyundai có thể chen chân vào phân khúc này?
Dù tin đồn Hyundai sẽ phát triển một mẫu sedan nhỏ gọn từ đàn anh Genesis chưa được chính thức xác nhận nhưng ông Dave Zuchowski, CEO của Hyundai Motors Bắc Mỹ đã lên tiếng rằng tập đoàn đang cân nhắc điều đó một cách nghiêm túc. Hyundai Genesis là một bước đi đầy mạo hiểm của hãng xe Hàn Quốc nhưng hãng đã thành công.
Hyundai can nhac phat trien dong sedan hang sang co nho
Mẫu sedan hạng sang này hoàn toàn có thể cạnh tranh với BMW 5 Series hay Mercedes-Benz E-Class.  
Mẫu sedan hạng sang này hoàn toàn có thể cạnh tranh với BMW 5 Series hay Mercedes-Benz E-Class. Vậy tại sao hãng không tiếp tục gặm tiếp miếng bánh của BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class hay Audi A4?
Jaguar XE, Lexus IS and Alfa Romeo Giulia v.v. là các đại diện đấy đối trọng dành cho bộ ba hãng xe Đức và trên thực tế, đó là những lựa chọn rất tốt nếu bạn không muốn sắm những chiếc BMW, Audi hay Mercedes vốn đã chạy đầy đường. 
Hyundai can nhac phat trien dong sedan hang sang co nho-Hinh-2
Hyundai Motors Bắc Mỹ đã lên tiếng rằng tập đoàn đang cân nhắc điều này một cách nghiêm túc.  
Nếu Hyundai trang bị cho Genesis bản thu nhỏ đầy đủ trang thiết bị đẳng cấp giống như đàn anh như cảm biến nước mưa, hệ thống khử sương mù đọng trên kính, cảm biến lốp độc lập, cảm biến CO2, chìa khóa di động v.v,.. thì hãng sẽ có cơ hội lớn để thành công.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)