Hai đại lý mới của Huyndai tại Việt Nam có gì hot?

Google News

(Kiến Thức) - Hyundai Thành Công vừa bổ sung thêm 2 đại lý mới nhất được xây dựng theo theo tiêu chuẩn 3S của hãng theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Với vị trí đặt tại trung tâm thành phố, Hyundai Gia Lai (278 Lê Duẩn, thành phố Pleiku) và Hyundai Quảng Trị (QL1A, Phước Mỹ, Triệu Giang, Triệu Phong) sẽ giúp người dân tại các khu vực này có thể tiếp cận các dòng xe Hyundai chính hãng hơn, đồng thời hỗ trợ tối đa về mặt bảo dưỡng và dịch vụ cho các chủ xe.
Hai dai ly Hyundai moi cua Huyndai tai Viet Nam co gi moi?
 Đại lý 3S mới của Hyundai tại Gia Lai.
Cả 2 đại lý này đều được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S mới nhất của Hyundai toàn cầu, sử dụng tông màu mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Khu vực trưng bày có nội thất hiện đại với đầy đủ các trang bị như máy tính, bàn tra cứu thông tin giúp khách hàng dễ dàng kết nối và trải nghiệm.
Hai dai ly Hyundai moi cua Huyndai tai Viet Nam co gi moi?-Hinh-2
Lễ khai trương đại lý Hyundai Gia Lai.
Trong khi đó, trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín cũng tuân theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...
Hai dai ly Hyundai moi cua Huyndai tai Viet Nam co gi moi?-Hinh-3
Lễ khai trương đại lý Hyundai Quảng Trị.
Với việc bổ sung thêm hai đại lý mới, Hyundai ngày càng tỏ rõ tham vọng mở rộng thị phần tại thị trường Việt, với tốc độ tăng trưởng khá nhanh. 
Năm 2014, hãng tiêu thụ khoảng 17.000 xe du lịch và đặt ra chỉ tiêu năm 2015 là 20.000 xe. Đồng thời, Hyundai Thành Công cũng lên kế hoạch gia tăng thị phần thông qua việc bổ sung thêm mẫu xe mới.

Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)