Bí ẩn chủ nhân sở hữu McLaren 650S đầu tiên ở Việt Nam

Google News

Thiếu gia Đỗ Bình Dương, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch, khiến người ta suy nghĩ về ý định trở thành người đầu tiên sở hữu siêu xe McLaren 650S ở Việt Nam.

Bi an chu nhan so huu McLaren 650S dau tien o Viet Nam
Liệu đây có phải là chủ nhân đầu tiên của siêu xe McLaren 650S tại Việt Nam 
McLaren 650S đầu tiên về Việt Nam
Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh một chiếc siêu xe McLaren 650S màu cam được cho là sắp về Việt Nam trong thời gian từ nay đến cuối năm. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là một trong những siêu xe McLaren 650S đầu tiên tại Việt Nam.
Mọi thông tin về chủ nhân đầu tiên của McLaren 650S ở Việt Nam vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, trước đó, hồi tháng 7/2015, thiếu gia Đỗ Bình Dương hay thường gọi là Dương “Kon”, chồng siêu mẫu Ngọc Thạch, từng tỏ ra hứng thú với việc mua siêu xe McLaren 650S màu cam trên Facebook cá nhân.
Bi an chu nhan so huu McLaren 650S dau tien o Viet Nam-Hinh-2
Thiếu gia Hà thành "úp mở" về ý định tậu siêu xe. 
Do đó, nhiều người dự đoán rất có thể thiếu gia Đỗ Bình Dương chính là một trong những người đầu tiên sẽ "tậu" siêu xe McLaren 650S tại Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ mẫu xe đình đám P1 của chính McLaren, thiết kế của 650S được đánh giá khá hiện đại, đẹp mắt và mang phong cách đặc trưng của thương hiệu McLaren. Điều đáng chú ý là phong cách thiết kế của 650S mang đậm tính thể thao và gây ấn tượng về thị giác hơn rất nhiều so với mẫu 12C tiền thân.
Bi an chu nhan so huu McLaren 650S dau tien o Viet Nam-Hinh-3
McLaren 650S khiến giới yêu xe phải trầm trồ.
Ngoài ra, McLaren 650S được nhà sản xuất trang bị cho khối động cơ nâng cấp và hiện đại nhất cho đến thời điểm hiện tại. Động cơ của 650S có công suất tối đa 650 mã lực tại tốc độ động cơ 7.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 678NM tại tốc độ 6.000 vòng/phút. Tuy nhiên sức mạnh của 650S không cần đạt đến tốc độ cao như vậy mới có thể cảm nhận, ở tốc độ 3.000 đến 7.000 vòng/phút, người lái đã có thể cảm nhận tới 95% sức mạnh của nó.
McLaren 650S là phiên bản nâng cấp ấn tượng hơn rất nhiều so với McLaren 12C, nó xứng đáng là sản phẩm đại diện cho thế hệ tương lai của thương hiệu McLaren.
Tại Geneva Motor Show 2014, McLaren công bố mức giá bán của 650S tại châu Âu là từ 232.500 Euro – tương đương 318.000 USD (khoảng 6,5 tỷ).
Thiếu gia "mê" siêu xe
Thiếu gia Đỗ Bình Dương có bố là ông Đỗ Văn Bình hiện giữ chức Phó Chủ tịch của SJS, thành viên HĐQT ngân hàng Hàng hải và chủ tịch công ty Cổ phần Đại Dương.
Tên tuổi đại gia Đỗ Văn Bình bắt đầu được giới đầu tư chú ý khi ông chi khoảng 500 tỷ đồng để mua hơn 15 triệu cổ phiếu Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) đúng thời điểm công ty này gặp nhiều “sóng gió” đầu năm 2012. Với số lượng sở hữu lớn, ông Bình được bầu vào Hội đồng quản trị của Sudico và nhanh chóng nhận chức vụ Phó chủ tịch.
Sinh năm 1987 và mới tham gia vào công việc làm ăn của gia đình nên thiếu gia Đỗ Bình Dương chưa được giới kinh doanh biết đến nhiều.
Tuy nhiên, Dương lại khá có tiếng trong giới "chơi xe". Một đại gia "chơi xe" đất Hà Nội cho biết Dương rất mê xe, chiếc đầu tiên thiếu gia này sở hữu là Ferrari California có giá gần 5 tỷ đồng.
Bi an chu nhan so huu McLaren 650S dau tien o Viet Nam-Hinh-4
"Xế" sang Ferrari California màu đỏ. 
Cùng với chiếc Ferrari California, Dương "Kon" đã tham gia câu lạc bộ siêu xe Hà Nội, nơi quy tụ nhiều siêu xe hàng đầu như Ferrari 458 Italia, Lamborghini LP570-4 Superleggera, Rolls-Royce Phantom hay các mẫu xe Bentley. Dương "Kon" cũng thường xuyên góp mặt trong các cuộc diễu hành siêu xe đến Tuần Châu, Quảng Ninh và đặc biệt là hành trình siêu xe 2011.
Đỗ Bình Dương còn thường xuyên xuất hiện cùng siêu xe Mercedes-Benz G55 AMG và Rolls-Royce Ghost. Đến hồi tháng 2/2015, thiếu gia Hà thành lại tậu thêm một chiếc SUV hạng sang Range Rover LWB. Chiếc xế “khủng” mới nhất về garage nhà Dương “Kon” là mô tô naked bike “thần thánh” Kawasaki Z1000 màu xanh cốm.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)