Hàng không thế giới: Một ngày 3 vụ tai nạn máy bay

Google News

(Kiến Thức) -  Ngành hàng không thế giới liên tiếp nhận những tin tức dữ về 3 vụ tai nạn máy bay xảy ra trong ngày hôm nay.

Video toàn cảnh vụ mất tích bí ẩn của máy bay Malaysia số hiệu MH370 (Nguồn video VTC):
Ngành hàng không thế giới liên tiếp nhận được những tin dữ trong ngày 19/5 liên quan tới hai vụ máy bay rơi và một vụ máy bay mất tích có tin nói rơi xuống Địa Trung Hải.
Đầu tiên, vào sớm ngày 19/5, các phương tiện truyền thông đưa tin một máy bay ném bom chiến lược B-52 của Không quân Mỹ rơi ở Guam.
Hang khong the gioi: Mot ngay 3 vu tai nan may bay
 Máy bay ném bom B-52 của Không quân Mỹ bốc cháy ngùn ngụt sau khi rơi xuống ở Guam.
Theo tin tức có được, “pháo đài bay” B-52 Mỹ rơi ở Guam vào lúc 8h30 (giờ địa phương) tại căn cứ Andersen. May mắn, toàn bộ 7 thành viên phi hành đoàn đều sống sót sau vụ tai nạn hàng không thảm khốc này.
Tiếp theo, một máy bay A320 của hãng hàng không Egypt Air (Ai Cập) trong chuyến bay MS804 đã mất tích khỏi radar trước khi hạ cánh 15 phút.
Hang khong the gioi: Mot ngay 3 vu tai nan may bay-Hinh-2
Máy bay hãng hàng không Egypt Air.
Máy bay A-320 của Egypt Air bị mất tích  trong hành trình bay từ Paris (Pháp) tới Cairo (Ai Cập) chở tổng cộng 66 người .Tín hiệu cuối cùng phát ra từ máy bay thương mại được ghi lại là khi nó đang ở độ cao gần 11 km và đã ở trong không phận Ai Cập 16 km. Có tin nói máy bay đã phát nổ trên không trung và có thể đã rơi xuống Địa Trung Hải.
Nhà chức trách Ai Cập đang ra sức tìm kiếm chiếc máy bay xấu số nói trên.
Không chỉ dừng lại ở đó, một tai nạn máy bay thương tâm khác đã được ghi nhận khi một máy bay Antonov-12 của hãng Silk Way, Azerbaijan, rơi ở tỉnh Helmand của Afghanistan.
Hang khong the gioi: Mot ngay 3 vu tai nan may bay-Hinh-3
Một máy bay của hãng Silk Way, Azerbaijan.
Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 7 thi thể trong vụ tai nạn máy bay trên. Trong khi đó, tình hình sức khỏe của hai người sống sót trong vụ rơi máy bay Azerbaijan hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Thanh Nga (tổng hợp)

Bình luận(0)