Sắc màu quý tộc Oscar de la Renta

Google News

(Kiến Thức) - Những chiếc váy kiêu kì, những đường cắt cúp thượng đẳng, những gam màu sang trọng không thể đụng hàng..., tất cả được Oscar de la Renta khai thác tối ta để tạo nên một bức tranh quý phái, thời thượng cho phái đẹp.

Các fashionista chẳng xa lạ gì những trang phục sang trọng, quý tộc của Oscar de la Renta. Xuân Hè 2013 lại thêm một lần nữa các tín đồ thời trang bị chinh phục vô điều kiện bởi những trang phục trang nhã, thanh lịch và quý phái của Oscar de la Renta. Bộ sưu tập mở đầu bằng kiểu đầm xẻ gối táo bạo và kết thúc bằng những chiếc váy dạ tiệc lộng lẫy, xa hoa.




Nhưng xen giữa chúng là những xuất phẩm đặc biệt mà Oscar de la Renta dành tặng phái đẹp Xuân Hè 2013. Đó là những bộ đầm bó sát được cắt may tinh xảo bằng chất liệu ren. Chúng ôm sát cơ thể người phụ nữ và mặc dù rất đơn giản nhưng luôn tôn vinh những đường cong cơ thể của người phụ nữ.





Như một thứ gia vị hoàn hảo, những gam màu được Oscar de la Renta khai thác một cách triệt để để tạo dấu ấn và sự nổi bật. Sắc màu chanh quyến rũ, gam hồng ngọt ngào, sắc xanh ngọc trai lãng mạn..., tất cả hòa quyện, đan xen một cách hài hòa, trang nhã.






Và cuối cùng là những trang phục smoking bắt mắt:



Vân Anh/Đẹp++

Bình luận(0)