Louis Vuitton Xuân Hè 2013: Bức tranh đa sắc

Google News

(Kiến Thức) - Marc Jacobs luôn biết cách làm mới Louis Vuitton mùa này qua mùa khác. Và Xuân Hè 2013, những quý cô nhà Louis Vuitton là một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, đa sắc trong cuộc chơi với những gam màu và hội họa.


Làng thời trang không mùa mốt nào là không ngạc nhiên trước sức sáng tạo của nhà thiết kế tài ba Marc Jacobs. Nếu như Thu Đông 2012-2013, nhà thiết kế người Mỹ này đã truyền tải một thông điệp về những chuyến  hành trình sang trọng và đẳng cấp của những quý bà Louis Vuitton. Thì Xuân Hè 2013, hình ảnh Louis Vuitton đã nhanh chóng được Marc Jacobs là tươi mới, ngọt ngào bằng cuộc hôn phối không thể ngẫu hứng hơn giữa thời trang, hội họa và sắc màu.

Lý giải cho bộ sưu tập ấn tượng này, Marc Jacobs cho biết anh đã tìm đến những tác phẩm nghệ thuật của người nghệ sĩ đương đại Daniel Buren làm cảm hứng. Bởi thế, bộ sưu tập khai thác một cách tối đa vẻ đẹp và sự hấp dẫn của những ô vuông của Daniel Buren. Những ô vuông đó không chồng chéo lên nhau mà được sắp xếp rất thứ tự, tất nhiên theo cách riêng của Marc Jacobs để tạo sức hút bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, Marc Jacobs còn thêm điểm nhấn bất ngờ khi kết hợp nó với những khối màu bắt mắt và sang trọng. Vàng tươi, xanh nõn chuối, nâu cà phê, rồi những gam màu pastel…, tất cả tạo nên sự hấp dẫn mê hồn cho những ô vuông nhà Louis Vuitton Xuân Hè 2013.


Vân Anh/Đẹp++

Bình luận(0)