Xu hướng màu Xuân Hè 2013 – Sắc lam bồng bềnh

Google News

(Kiến Thức) – Vốn dĩ luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các NTK với đủ mọi sắc độ, gam Xanh mỗi mùa mốt lại xuất hiện với một diện mạo mới, sẵn sàng làm say lòng bất cứ cô gái nào. Mùa này, hãy trải nghiệm sự hứng khởi mà sắc lam bồng bềnh từ khắp các show diễn lan tỏa đến bạn.


Nếu như Xuân Hè 2012 là cuộc đổ bộ và xâm lấn của các gam màu mới – nóng – hiện đại và hào nhoáng, thì 2013 chứng kiến sự trở lại kiêu hãnh và đầy khí thế của những gam màu cổ điển, nguyên bản, trải khắp các sàn diễn Ready – to – wear như Đen, Trắng, Xanh lam, Nâu và Đỏ máu; báo hiệu một 2013 với tiêu chí thời trang Classic quyền lực.

Xanh lam có đủ mọi sắc độ hợp với mọi độ tuổi, mọi dáng người, mọi màu da và mọi phong cách thời trang, bởi vậy nó được coi là gam màu thân thiện nhất với phụ nữ. Nếu bạn có một chiều cao lý tưởng với làn da trắng nõn nà thì đừng ngại mạo hiểm với tông màu sáng nhất và rực rỡ nhất của màu lam, bạn sẽ trông cực kỳ nổi bật. Các cô nàng da nâu cũng không phải lo lắng với Hot trend này, vì bạn có thể chọn những sắc độ nền nã và trầm hơn của màu lam để làm nổi bật màu da khỏe khoắn của mình. Đặc biệt, màu lam không giống với màu xanh ne-on đã khiến chúng ta điên đảo mùa trước, xanh lam sẽ đáng để bạn đầu tư hơn nhiều vì nó không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể dùng nó trong nhiều năm sau nữa với những trang phục cũng có kiểu dáng cổ điển, thanh lịch.

Motif trang phục màu xanh lam năm nay chủ yếu được các nhà mốt kết hợp đơn giản, hầu hết là các thiết kế total hoặc mix cùng các tông màu trầm, trang nhã như ghi, trắng, nâu…đảm bảo yếu tố hài hòa, thanh lịch và thành thị cho bộ đồ.

Mời bạn cùng Đẹp++ điểm qua những bộ đồ màu lam trên sàn diễn Ready – to – wear Xuân Hè 2013 để xem các nhà mốt của chúng ta đã thực hiện cuộc hành trình Back to Classic ấn tượng đến thế nào.

Chanel

Gucci

Gucci

Hermés

                                                          Hermés


Dior

                                                              Dior

Elie Saab

Elie Saab

Burberry

Burberry

Stella McCarney

Jean Paul Gaultier

J.Crew

J.Crew

Emilio Pucci

Etro

Micheal Kors

Helmut Lang

Derek Lam

 Derek Lam

Adeam

Alberta Ferretti


Bình luận(0)