Ly Vu Couture – Thương hiệu của sự tối giản tinh tế

Google News

(Kiến Thức) – Mới chỉ khởi động thương hiệu của mình từ tháng 4/2012 và trải qua 2 mùa mốt, nhưng NTK Ly Vũ đã kịp cho người yêu thời trang thấy được diện mạo và tinh thần đặc trưng của Ly Vu Couture – tối giản, thanh lịch và quyến rũ.



Từ nhỏ đã đặc biệt yêu thích vẽ tranh và được cho theo học hội họa, nhưng khi thi đại học, Ly lại theo lời khuyên của gia đình đăng kí vào một trường ngoại ngữ. Có thể nói Thời trang đối với Ly Vũ như duyên phận, tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu môn Tiếng Anh, nhưng vì đam mê và gout thời trang nổi bật vốn có,  cô lại khởi nghiệp với công việc Stylist và Biên tập viên thời trang cho một website lớn. Tháng 5/2012, cô gái trẻ thành lập Ly Vu Couture và gửi gắm mọi khao khát cùng sự sáng tạo của mình vào các mẫu thiết kế.

Trải qua 2 mùa mốt với những gì đã thể hiện, người ta đánh giá cao tính tiện dụng và sự tinh tế, sang trọng trong các thiết kế của Ly Vũ. Bạn có thể tìm thấy ở thương hiệu này một chiếc đầm đen với kiểu dáng cổ điển, nhưng khi mặc lên mới thấy hết các đường cắt cúp rất táo bạo, khéo léo khoe được những phần đẹp nhất của cơ thể phụ nữ; cực kỳ gợi cảm nhưng rất ý nhị, thanh thoát. Một điều nữa khiến cho Ly Vu Couture chỉ sau 6 tháng hoạt động đã trở thành thương hiệu được săn đón nhất tại Hà Nội nằm ở sự cá tính, thông minh và luôn luôn khác biệ của các mẫu thiết kế; chiếc quần jeans xanh cơ bản được sử dụng kỹ thuật đánh móc vải để trở nên đặc biệt hơn, hay áo len được gắn khóa kéo duyên dáng để có thể mặc được theo nhiều kiểu.  

NTK Ly Vũ cũng đặc biệt yêu thích việc xử lý chất liệu hay đường may theo cách “không bình thường”, gấu váy có thể không được vắt sổ, hay chiếc áo pull được ráp từ nhiều mẫu vải cố tình để lộ các đường gân. Và chính sự cá tính, táo bạo khi thực hiện các chi tiết trên một kiểu dáng cổ điển, sự “cẩu thả” có chủ ý khi dựng mẫu trên các chất liệu sang trọng đã tạo nên một Ly Vu Couture rất riêng, rất đặc biệt và người mặc không chỉ đơn giản là diện đồ của cô mà chính là trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của bản thân họ.

Mời các bạn cùng Đẹp++ chiêm ngưỡng các thiết kế Fall Winter 2012 của Ly Vu Couture và cảm nhận.

Cho rằng khi mặc áo trenchcoat hoặc blazer, phụ nữ xắn tay áo sẽ trông
rất cá tính và duyên dáng, các mẫu trenchcoat và blazer của Ly Vu Couture
 được thiết kế đặc biệt từ ngay trong lớp lót áo. 

Đi theo phong cách tối giản, hầu hết các thiết kế của Ly Vu Couture có
kiểu dáng cổ điển và có thể mặc trong mọi tình huống. Sự mới mẻ nằm
ở họa tiết của chất liệu hay các chi tiết như cổ áo, tay áo…

Chiếc quần jeans trông đặc biệt và phủi bụi hơn với kỹ thuật mài hay 
đánh móc vải tỉ mỉ.

Các thiết kế của Ly Vu Couture rất thông minh, có thể được mặc theo nhiều
kiểu và nhiều phong cách.

 

Áo sơ mi chấm bi cổ điển với đường xẻ tay mới lạ.

Khác biệt nhưng không rời xa xu hướng. Những đường kẻ đang là trend
rất hot của năm nay.

 

Chất liệu da lộn đặc trung của mùa Đông được sử dụng cho những chiếc
 áo choàng.

 

 

 

 

 

Phong cách menswear cũng là nguồn cảm hứng cho NTK trẻ tài năng này...

Với chi tiết tay áo bằng chất liệu thông thú sang trọng...

Rất cá tính nhưng vẫn nữ tính và đầy quyến rũ.

Các gam màu nhiệt đới mang đến cho mùa Đông cảm giác ấm áp và
tươi mới hơn.




Bình luận(0)