Công trình nhà thờ tổ của Hoài Linh chính thức được cấp phép

Google News

(Kiến Thức) - Diện tích công trình chính nhà thờ tổ của Hoài Linh phù hợp với GPXD vừa được cấp. Vì vậy công trình sẽ chính thức được thi công trở lại.

Clip Trưởng phòng QLĐT quận 9 thông tin liên quan đến công trình nhà thờ tổ của Hoài Linh:
Chiều 12/4, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Phạm Quang Bửu, Trưởng phòng Quản lý Đô thị quận 9, TP HCM xác nhận: “Phó Chủ tịch UBND quận 9 Hoàng Minh Tuấn Anh thay mặt UBND quận đã ký cấp Giấy phép xây dựng (GPXD) cho ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức danh hài Hoài Linh) được phép xây dựng công trình riêng lẻ tại lô đất 555, 556 tờ bản đồ số 21 ở phường Long Phước, quận 9”.
Công trình nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh ở TP HCM đã được cấp GPXD và thi công trở lại.
Theo thông tin chi tiết từ GPXD (ký ngày 8/4), Hoài Linh được phép xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ được thiết kế do Công ty TNHH Thương mại Thiết kế Xây dựng Đông Sài Gòn lập. Hạng mục công trình móng cột, bê tông cốt thép + gỗ, sản gỗ, mái ngói, tường gạch với tổng diện tích hơn 500 mét vuông.
Theo lãnh đạo Phòng QLĐT quận 9, từ GPXD nói trên, đối chiếu với các công trình chính (nhà thờ tổ có diện tích 319m2 và một công trình phụ khác có diện tích hơn 68m2, trên thửa đất đã được chuyển đổi mục đích sử dụng) của ông Hoài Linh thì phù hợp nên công trình được tồn tại và được tiếp tục thi công.
Riêng những công trình phụ khác, ông Hoài Linh đang tiếp tục làm thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất, xin GPXD và sẽ được giải quyết trong thời gian tới.
 Công trình nhà thờ tổ của nam danh hài, Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh.
Như vậy sau đúng 2 tháng bị UBND quận 9 đình chỉ thi công, xử phạt vì công trình nhà thờ tổ không giấy phép xây dựng, danh hài Hoài Linh đã thực hiện nghĩa vụ nộp phạt, làm thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất và xin GPXD. Đến nay mọi thủ tục đã hoàn thành và công trình tâm linh đầy tâm nguyện của nam danh hài đã chính thức được thi công trở lại.
Theo danh hài Hoài Linh, dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào đúng dịp lễ Giỗ tổ ngành sân khấu tháng 8 âm lịch năm nay.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)