Rơi nước mắt trước ảnh về mẹ của nữ sinh trường Báo

Google News

(Kiến Thức) – Bức ảnh đang lấy đi nhiều giọt nước mắt của cư dân mạng.

Được nickname Nắng Nhiệt Đới đăng tải hôm 20/6, bức ảnh kèm với chú thích “ Mẹ tớ đấy! Ăn vội cốc chè ngày mùa mà vẫn không ngừng lẩm bẩm: “Mày mua chè làm gì phí tiền. 7 nghìn cơ à, đắt thế!”.

 Bức ảnh thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng

Bức hình chụp lại một người phụ nữ trung tuổi, đầu đang quấn chiếc khăn nhỏ, tay đeo găng, còn quần áo thì dính vết bùn đang cầm cốc chè trên tay và ăn rất vội vàng.
"Người mẹ" cùng với câu chuyện gia đình giàu cảm xúc, khiến dân mạng cảm động

Bức ảnh rất bình dị nhưng giàu cảm xúc về gia đình nên đã thu hút được sự chú ý của lượng lớn cư dân mạng: 42.703 người thích, 216 lượt chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều rơi nước mắt khi xem bức ảnh.

Nickname Daugabim Son chia sẻ: “Cảm động thật, cứ nhìn vào bức ảnh lại thấy nhớ về mẹ. Sau này có gia đình riêng ta mới hiểu được hết tấm lòng của cha mẹ”.

“Cô bé biết thương mẹ, thật tuyệt”, Nickname Mì Tôm Bụi bày tỏ. “Mẹ mình lúc nào cũng thế, cũng gom góp từng tí một”, Nickname Mimi Meomeo đồng cảm.

“Mình nhớ những hôm trời nắng đi gặt, chỉ cần có ấm nước chanh đường hay dưa dầm đường là đã thích lắm rồi. Người mẹ nhà nông lúc nào cũng khổ, nhưng vẫn không quên mang theo những nụ cười thật tươi trong cuộc sống”, Nicknam Tuấn Anh Kudo bình luận.

 Cư dân mạng xúc động trước bức ảnh của nữ sinh

Tuy nhiên, hiện vẫn còn số ít thành viên mạng cho rằng, cô bạn đăng tải bức ảnh lên để “câu like”, chứ chưa tỏ ra thương mẹ thực sự. Tuy nhiên, ngay sau khi xem những dòng bình luận không mấy thiện cảm này, Nắng Nhiệt Đới đã lên tiếng: “ Đã bị biến thành trò hề của nhiều người. Nào là con gái sành điệu, nào là tìm hình ảnh trên google, nào là 2k (2 nghìn) mua được 4 cốc chè. Lần đầu cảm nhận rõ mặt trái của mạng xã hội sau khi vô tình trở nên nổi tiếng. Tôi chỉ muốn nói, đó là mẹ tôi, trong công việc hàng ngày của bà. Tôi rất vui vì có những người con gái đã rúng động sau khi xem bức ảnh ấy. Chỉ là 1 thói quen up ảnh của dân nghiện Facebook. 2 năm nay tôi vẫn up như thế. Đừng nghĩ ai cũng rảnh rỗi như các bạn”.

Theo thông tin từ phía cộng đồng mạng và những thông tin được chia sẻ trong trang cá nhân trên Facebook được biết, Nắng Nhiệt Đới đang là sinh viên lớp Thông tin đối ngoại, Học viện Báo chí Tuyên truyền (Hà Nội) và quê ở Thái Bình.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Mạnh Hưng

Bình luận(0)