Kỳ lạ cá 2 miệng ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc mồm thứ 2 nằm ngay phía dưới và giống hệt mồm thứ nhất nhưng nhỏ hơn một chút.

Được một thành viên mạng có nickname Em Ở Xóm Sào đăng tải lên Facebook ngày hôm qua (18/6), bức ảnh được kèm theo chú thích: “Hôm nay đi câu cá, câu được con cá 2 mồm. Đúng là chuyện lạ có thật. Hình như là con cá này ảnh hưởng chất độc màu da cam thì phải”.

 Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội Facebook ngày hôm qua (18/6), rất rõ nét.

Bức ảnh chụp lại một chú cá còn rất nhỏ (nắm vừa lòng bàn tay) rất “kỳ lạ”, có tới 2 chiếc mồm, đúng như những gì mà nickname Em Ở Xóm Sào đăng tải.

Theo quan sát trong ảnh, mồm thứ 2 nằm ngay phía dưới và giống hệt mồm thứ nhất nhưng nhỏ hơn một chút.

Cận cảnh 2 chiếc mồm của chú cá kỳ lạ

Ngay sau khi được đăng tải, bức hình đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là những người bạn của nickname Em Ở Xóm Sào đã lần lượt bình luận và chia sẻ bức ảnh đi.

Ban đầu, khi nhìn vào ảnh nhiều cư dân mạng không tin rằng chú cá này có 2 mồm thật, và bảo đây là ảnh đã qua chỉnh sửa bằng công nghệ cao.

Nicknam K.G.M.AC bình luận: “Hình như là ảnh photoshop, chứ làm gì có cá 2 mồm như thế này?”.

“Nhìn bức ảnh này mình cũng không tin lắm, chắc bạn này dùng phần mềm công nghệ cao để sửa mồm con cá ra thêm một cái nữa để biến tấu thành câu chuyện kỳ lạ và thu hút người xem thôi”.

Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến đó hầu hết cư dân mạng tin rằng bức ảnh này là có thật và chất lượng của ảnh vẫn còn nguyên, chưa hề qua chỉnh sửa.

 Nhiều cư dân mạng cho rằng bức ảnh là có thật và rất tò mò về sự việc

Nicknam H.H.H chia sẻ: “Nhìn con cá này thật mà, làm gì mà photoshop, chắc từ bé nó đã bị như thế này rồi”.

“Nhìn chất lượng và đường nét của ảnh… lấy đâu mà đã được photoshop. Đúng là kỳ lạ thật”, Nickname Mèo LuLu đưa ra ý kiến.

Theo thông tin từ chủ nhân của bức ảnh biết thêm, chú cá 2 mồm này do chính anh bắt được trong ao nhà mình, tại xóm Sào, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, Tỉnh Hòa Bình. Bên cạnh đó anh chàng này khẳng định lại một lần nữa rằng: “Chú cá có 2 miệng này là thật và bức ảnh chưa hề qua chỉnh sửa, vì bản thân không biết chỉnh sửa ảnh”.  

ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Mạnh Hưng

Bình luận(0)