“Sốt” clip sự khác biệt giữa con trai – con gái

Google News

(Kiến Thức)- Sự khác biệt giữa con trai, con gái được thể hiện trong một clip cực kì hài hước khiến nhiều cư dân mạng “cười mãi không thôi”...

Là một sản phẩm của 2! Idol, clip “Con trai, con gái: Hai loài khác biệt” sau khi được đăng tải lên Youtube trong ngày 16/5, đã thu hút được hàng ngàn lượt xem, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. 


Clip hấp dẫn ngay từ những giây đầu tiên, với vấn đề trẻ trung, dễ nhận biết và hoàn toàn thực tế, cụ thể khiến người xem mau chóng có cảm tình và “gật đầu lia lịa”. 

Buổi sáng thức giấc, nếu như con trai tranh thủ từng giây từng phút để “ngủ nướng” thì con gái lại bắt đầu buổi sáng bằng một chuỗi công việc “chăm sóc sắc đẹp”. Khi đi chơi với bạn bè, nếu có nhu cầu đi WC, con trai sẽ không bao giờ giấu giếm. Và nếu có đi “giải quyết”, con trai cũng sẽ đi một mình, không như con gái – đi đâu, làm gì cũng phải có các chị em... 

 Khi con trai còn đang ngủ thì con gái đã bắt đầu "công cuộc" làm đẹp cho ngày mới.

 Phim tình cảm lấy nhiều nước mắt của con gái nhưng chẳng bao giờ làm con trai thấy hứng thú.

Những điểm khác nhau trong quan niệm về cuộc sống, cách nhìn nhận sự việc của con trai và con gái cũng được thể hiện khá chi tiết và dĩ nhiên là không thiếu yếu tố hài hước.

Con trai có thể sẵn sàng biến thù thành bạn, sau mâu thuẫn hoàn toàn có thể bỏ qua và làm bạn với “kẻ thù”, nhưng con gái thì hoàn toàn ngược lại, cực kì “thù dai, nhớ lâu” và không dễ gì bỏ qua lỗi lầm của người khác. Hay như khi mới chia tay con trai luôn cố gắng tỏ ra vui vẻ, nhưng về lâu dài họ sẽ không thể che giấu, lấp liếm nỗi buồn của mình. Con gái lại khác, họ khóc cho hết nước mắt rồi bắt đầu trở lại cuộc sống bằng nụ cười và coi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Khi đi mua sắm, nếu con trai không bao giờ lăn tăn về giá cả thì con gái dù món đồ có rẻ đến mấy thì cũng vẫn cố gắng trả giá một, đôi lần...

Còn rất nhiều những điểm khác biệt giữa con trai vào con gái cực kì thú vị khác được thể hiện trong clip như: khác nhau khi đi xem phim, khi chụp ảnh, khi đi mua sắm...

 Nhật Bản trong mắt con gái có thật nhiều điều thú vị...

 ... nhưng con trai thì chỉ quan tâm đến một điều.

Bày tỏ ý kiến sau khi xem, nhiều cư dân mạng khen ngợi clip thật gần gũi, hài hước và đặc biệt là không chạm đến những điểm nhạy cảm như nhiều những clip cũng phản ánh về sự khác biệt giữa con trai, con gái trước đây.

Nickname M.T bình luận: “Mình thấy clip này hoàn toàn thực thế và cũng rất vui nữa. Soi vào những điểm khác nhau giữa con trai và con gái mới thấy cả hai đều có những điểm thật dễ thương. Tuy khác nhau hoàn toàn, nhưng như vậy mới lại càng thú vị”. Phương_L... lại chia sẻ: “Xem xong clip mình thấy hiểu hơn về con trai, hiểu hơn về người yêu của mình. Clip đáng yêu lắm!”.

 Dân mạng tích cực bình luận sau khi xem clip.

Ngoài những lời khen về nội dung, cư dân mạng cũng rất yêu thích và có cảm tình với hai nhân vật chính trong clip. Ngay lập tức, cư dân mạng cũng đã tìm ra danh tính của hai "diễn viên" này. Được biết, cả hai đều là sinh viên ở TP.HCM và cũng khá nổi tiếng với hai nick name: Phở Đặc biệt (vai nam chính) và Phở Châu Tái (vai nữ chính).

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Mạnh Tú

Bình luận(0)