Clip học sinh nhảy uốn éo trong khi cô viết bảng

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang xôn xao về một clip ghi lại cảnh một nam sinh nhảy rất tự nhiên với những động tác mềm dẻo, "sexy" trong khi cô giáo đang viết bảng.  

Clip này xuất hiện trên Youtube từ khá lâu nhưng tới nay vẫn được cộng đồng mạng quan tâm với hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận khác nhau. Trên một Fanpage của Facebook, video này cũng đang nhận được hơn 1.000 lượt "like" cùng hàng trăm lượt chia sẻ. 

Đoạn clip dài gần 2 phút quay lại hình ảnh một nam sinh mặc quần áo đồng phục của nhà trường, thực hiện những động tác nhảy vô cùng gợi cảm và uyển chuyển trên nền nhạc của ca khúc "Mr.Taxi" của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SNSD.

 Nam sinh vô tư thực hiện những động tác mềm dẻo trong khi cô giáo đang viết bảng. 

Cảnh quay này được thực hiện trong một lớp học nhưng không thấy có sự xuất hiện của các bạn học sinh mà chỉ có cô giáo đang viết bảng. Tuy nhiên, cô giáo cũng không có phản ứng gì trước màn "biểu diễn" của học sinh.  

Đoạn clip này sau khi được tăng tải đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ cư dân mạng. Bên cạnh nhiều ý khen ngợi "Bạn này nhảy dẻo thế", "Nhóm SNSD nhảy chắc không bằng nam sinh này", cũng có không ít thành viên cho rằng "con trai mà nhảy những động tác như thế này thì trông "nữ tính" quá".

Trong khi đó, một số thành viên lại thắc mắc: "Cô giáo đứng đằng sau mà cậu học sinh này vẫn nhảy tự nhiên được như thế. Chắc đây là một giờ tập văn nghệ nên cô cũng để cho học sinh thoải mái thể hiện mình". 

Thành viên NaNa Sọc Vằn trên Facebook còn nhận ra "nhân vật chính" trong clip trên: "Em này học trường Gò Vấp nè! Chắc bây giờ em ấy ra trường rồi".



TIN LIÊN QUAN:


ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Minh Khuê

Bình luận(0)