Siêu “trộm” 2 tuổi gây sốt trên mạng

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé 2 tuổi dùng một chiếc cắt móng tay để mở khóa cửa phòng của chị gái và lấy thú bông, đang gây sốt trên mạng YouTube.



Sau khi cô con gái 8 tuổi phàn nàn với bố mẹ rằng cậu em trai 2 tuổi đã đột nhập vào phòng và lấy hết đồ chơi bao gồm cả thú bông mà cô bé thích nhất, bà mẹ Joann Moser đã nói với cô con gái nên khóa cửa khi đi ngủ.

Một vài ngày sau, cô chị gái lại phàn nàn rằng cậu em trai vẫn có thể lấy trộm đồ khi cửa khóa. Cô Joann Moser và chồng hết sức ngạc nhiên không biết điều gì đã xảy ra. Vì thế, họ đã quyết định lắp camera theo dõi trước cửa phòng của 2 đứa con.

Đoạn video do camera bí mật ghi lại đã giúp làm sáng tỏ thủ thuật bẻ khóa trộm đồ của cậu bé mới 2 tuổi. Sau khi chờ cả nhà ngủ say, cậu bé mở cửa phòng mình và nhẹ nhàng dùng một chiếc cắt móng tay để mở khóa phòng của chị gái.

Chỉ trong vài giây, cậu bé đã mở được khóa và chạy về phòng cất chiếc cắt móng tay trước khi đột nhập vào phòng cô chị và lấy đi thú bông và trở về phòng ngủ ngon lành.

Đoạn video đã được cô Moser đăng tải lên mạng chia sẻ YouTube từ ngày 24/3. Cho đến nay, đoạn video đã thu hút được hơn 350.000 lượt xem.

Một số hình ảnh được cắt ra từ clip:

 

 

 

 

 



Minh Thiên (theo Daily Mail)

Bình luận(0)