Phẫn nộ clip dàn cảnh để trẻ lấy trộm điện thoại

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng lúc nhân viên bán hàng tư vấn quần áo cho người phụ nữ tầm 40 – 45 tuổi, đứa bé gái đi cùng khoảng 6 – 7 tuổi đã nhanh chóng đưa tay trộm chiếc điện thoại trên mặt bàn.

Đoạn clip này do nickname Ngoc Mon đăng tải lên mạng xã hội facebook vào ngày 28/2. Đoạn clip có độ dài 1 phút 09 giây. Mở đầu đoạn clip là cảnh bé gái khoảng 6- 7 tuổi đi cùng một phụ nữ tầm 40 -45 tuổi vào cửa hàng xem quần, áo.

 Vào cửa hàng giả vờ mua quần áo.

Vào tới cửa hàng người phụ nữ này giả vờ muốn mua đồ, sau đó muốn được nhân viên cửa hàng tư vấn cho bộ đồ phù hợp. Còn đứa bé gái đi cùng thì “quan sát” xung quanh.

 Nhanh tay lấy điện thoại...

Khi chiếc điện thoại của nhân viên bán hàng để trên mặt bàn đã “rơi vào tầm ngắm” của mình, bé gái đã giả vờ để một mảnh giấy lên gần chỗ chiếc điện thoại, sau đó đứa bé đi ra chỗ người phụ nữ đang được nhân viên cửa hàng hướng dẫn chọn đồ ra “ám hiệu” để người phụ nữ đó tiến gần lại chỗ chiếc điện thoại.

 ...cho vào túi áo.

Người phụ nữ hiểu ý và dịch chuyển ra vị trí chắn tầm nhìn để nhân viên bán hàng không thể nhìn thấy chiếc điện thoại. Ngay lập tức, đứa bé nhanh chóng đưa tay trộm chiếc điện thoại trên mặt bàn của nhân viên bỏ vào túi áo của mình, sau đó đi ra khỏi cửa hàng trước.

 Bé gái chạy ra ngoài trước.

Chỉ vừa mới xuất hiện trên cộng đồng mạng xã hội facebook nhưng clip đã được sự quan tâm của hơn 2 nghìn người, hơn 1 trăm lượt chia sẻ và vô số bình luận. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra rất bức xúc trước hành động của đứa bé và cách mà đứa bé được dạy dỗ.

 Cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

Khi xem hành động của đứa bé, cư dân mạng nhận xét là "quá chuyên nghiệp”, chỉ trong “chớp nhoáng” mà đứa bé đã trộm được chiếc điện thoại. Nhiều người e rằng tương lai của đứa bé này sẽ trở nên “tăm tối”, bởi “còn nhỏ mà đã thế này rồi”.

Thân phận của người phụ nữ cùng đứa bé hiện vẫn chưa được xác minh.

Mạnh Hưng

Bình luận(0)