“Nổi giận” với clip mẹ giữ chặt bé 3 tuổi, bắt xăm hình

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng đang xôn xao vì một đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ giữ chặt đứa con trai đang gào thét để có được hình xăm đầu đời.


Hình ảnh từ clip cho thấy, người phụ nữ cố gắng giữ chặt cậu con trai, chỉ khoảng 3 tuổi, để nghệ nhân dùng kim máy xăm bức hình lên tay, mặc cho đứa trẻ khóc lóc thảm thiết vì đau đớn. 

Thi thoảng, bà mẹ còn nói: "Nhìn kìa, nhìn kìa" bằng tiếng Tây Ban Nha khi cậu bé cố gắng giãy giụa để thoát khỏi vòng tay của mẹ. Xung quanh có tiếng nhạc nhảy, át đi tiếng khóc của đứa trẻ. 

 

Đoạn clip được cho là diễn ra ở thủ đô Havana, Cuba, được chia sẻ trên cộng đồng mạng vào cuối tuần qua. Không ít người xem đã bày tỏ sự tức giận trước hành động của bà mẹ trong đoạn clip.

Chị Claire, người Anh, bình luận: “Tôi không biết mình dám xem clip này một lần nữa hay không vì nó thật khủng khiếp. Họ nghĩ gì khi ép buộc một đứa trẻ xăm mình. Người phụ nữ đó đáng bị bỏ tù vì hành vi ngược đãi trẻ em. Đoạn clip này khiến tôi thực sự tức giận, dù tôi là người thích những hình xăm và đeo khuyên trên cơ thể".


Kiều Phong (theo Daily Mail)

Bình luận(0)