NTK ngoại sẽ thể hiện ra sao ở Vietnam Fashion Week 2016?

Google News

(Kiến Thức) - Những thiết kế đính kim cương, mang hơi thở cổ điển hay vô cùng xa hoa, đồ sộ... sẽ được các NTK quốc tế mang đến Vietnam Fashion Week 2016. 

Vietnam International Fashion Week 2016 không chỉ là sàn catwalk cho những NTK Việt ra mắt những BST mới nhất, “đỉnh” nhất, mà còn là sân khấu để nhà mốt nước ngoài phô diễn những trang phục đẳng cấp đến giới mộ điệu thời trang.
Theo đó, sẽ có 7 nhà thiết kế tên tuổi đến từ các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Singapore, Thái Lan... đến tham dự sự kiện thời trang thường niên của các NTK Việt Nam vào cuối tháng 4 này. 
Có thể nói, Nina Naustdal đến từ Anh Quốc là gương mặt NTK “chịu chơi” nhất của VNIFW 2016. Bộ sưu tập những chiếc váy sang trọng, đẳng cấp và sự lấp lánh của những viên kim cương Swarovski sẽ khiến không ít tín đồ thời trang Việt lóa mắt vì sự xa xỉ của nó.
NTK ngoai se the hien ra sao o Vietnam Fashion Week 2016
NTK Nina Naustdal.
Hai nhà thiết kế đến từ kinh đô thời trang Pháp, Dani Atrache và Eymeric Francois sẽ mang những làn gió mới thực sự cho thời trang Việt Nam. Dani Atrache được xem như là người định hình xu hướng thời trang ở Trung Đông và châu Phi. Anh cũng là nhà thiết kế chính cho những ngôi sao, nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí Ả Rập với trang phục xa hoa bậc nhất.
NTK ngoai se the hien ra sao o Vietnam Fashion Week 2016-Hinh-2
Eymeric Francois.
NTK ngoai se the hien ra sao o Vietnam Fashion Week 2016-Hinh-3
Dany Atrache.
Eymeric Francois sẽ tái hiện những câu chuyện thần thoại bằng vải vóc trên sân khấu VNIFW 2016. Điều đặc biệt, những thiết kế này sẽ được kết hợp hài hòa với những phụ kiện lạ mắt như những chiếc khuy đính, khóa kéo độc đáo.
Frederick Lee là gương mặt gạo cội của thời trang châu Á với 18 năm kinh nghiệm và những thiết kế dòng sản phẩm cao cấp ấn tượng đến từ Singapore. 
NTK ngoai se the hien ra sao o Vietnam Fashion Week 2016-Hinh-4
Frederick Lee.
NTK ngoai se the hien ra sao o Vietnam Fashion Week 2016-Hinh-5
Dresscamp.
Dresscamp - nhà thiết kế đến từ đất nước “Mặt trời mọc” hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng” sàn catwalk “Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế 2016” với BST vừa mang đậm dấu ấn truyền thống tinh thần Nhật Bản lại phá cách, ấn tượng như chính con người Toshikazu Iwaya.
Những bộ váy cưới tinh xảo, lộng lẫy và quyến rũ của NTK Thim Pisith Sirihamarat đến từ Thái Lan sẽ khiến giới mộ điệu phát cuồng. Niềm đam mê vô tận với thời trang cưới khiến anh có nguồn cảm hứng sáng tạo không ngừng và luôn tạo được dấu ấn lớn trong thị phần thời trang này với thương hiệu Klar Lov của riêng mình. 
NTK ngoai se the hien ra sao o Vietnam Fashion Week 2016-Hinh-6
 NTK Thim Pisith Sirihamarat.
NTK ngoai se the hien ra sao o Vietnam Fashion Week 2016-Hinh-7
Joe Chia.
NTK tài hoa đồng thời cũng là chủ thương hiệu cùng tên Joe Chia bật mí, tham dự “Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016”, anh sẽ “trình làng” đến người hâm mộ BST hoàn toàn mới mang đậm màu sắc tôn giáo của riêng đất nước anh, phản ánh đúng chất một Malaysia “thu nhỏ”.
Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế 2016 - VNIFW sẽ diễn ra từ 23/4 - 26/4 tại Gem Center - TP HCM.
>>> Video: Sự thay đổi thời trang cho phái mạnh và phái đẹp 100 năm qua:
Nguồn video: Mode.
Châu Giang

Bình luận(0)