Lộ bà mẹ 3 con được mệnh danh "phá đảo" Hoa hậu Phạm Hương

Google News

Bức ảnh một người phụ nữ đứng bên cạnh hoa hậu Phạm Hương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất đông người xem.

Thời gian gần đây, nhiều chị em trên diễn đàn dành cho phụ nữ rất quan tâm đến nhan sắc nhất là ở độ tuổi đã là mẹ của nhiều con. Những bức hình khoe mình vẫn còn trẻ trung như gái đôi mươi đã trở thành một trào lưu mới trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, nhiều người tiếp tục ngỡ ngàng trước bức ảnh một người phụ nữ chụp ảnh cùng Hoa hậu Phạm Hương.

Lo ba me 3 con duoc menh danh

Bức ảnh người phụ nữ chụp cùng Hoa hậu Phạm Hương đang gây bão mạng.

Theo đó, trong ảnh người phụ nữ đã mặc váy đỏ, đứng cạnh Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Hương. Cả hai cùng khoe nhan sắc xinh đẹp, thậm chí người phụ nữ đứng cạnh Phạm Hương còn được cư dân mạng mệnh danh “Bà mẹ 3 con phá đảo Hoa hậu Hoàn Vũ”.

Với thân hình chuẩn, xinh xắn người phụ nữ này đã khiến nhiều người dùng mạng tò mò, thậm chí xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô.

Trước sự lùng sục của cư dân mạng, tờ Trí Thức Trẻ cho biết, người phụ nữ đang được nhiều người chú ý có tên Nguyễn Thị Khuyên, người phụ nữ này hiện đang sinh sống cùng chồng và 3 con nhỏ tại Đức.

Lo ba me 3 con duoc menh danh

Được biết, bà mẹ này hiện đang sống tại Đức với công việc kinh doanh và tổ chức sự kiện. Theo dõi trang facebook cá nhân của cô có thể thấy, cô thường xuyên có những bức hình chụp chung với những người nổi tiếng.

Thông tin người phụ nữ xinh đẹp này có 3 con rồi nhưng vóc dáng và nhan sắc vẫn trẻ đẹp khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy ngưỡng mộ.

Hiện tin tức về cô gái đứng chụp ảnh cùng Phạm Hương hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của người dùng mạng.

Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)