Chị chồng mang thai hộ… em dâu

Google News

(Kiến Thức) – Nhờ sự giúp đỡ của những người thân trong gia đình, ước mơ làm cha mẹ của cặp vợ chồng người Anh mới trở thành hiện thực.

Cặp vợ chồng Katy và David Slade, người Anh luôn khao khát có một đứa con. Tuy nhiên, chị Katy lại mắc phải chứng rối loạn di truyền hiếm gặp nên cô không có cơ quan sinh sản và không thể có con.

Để biến ước mơ về một gia đình nhỏ trở thành hiện thực, cặp vợ chồng đã nhờ đến sự trợ giúp của chính những người thân trong gia đình mình. Jamie Allan, chị gái của David và Lucy Marks, em gái của Katy.

 “Thiên thần bé bỏng” Beatrix chào đời.

Em gái Katy đã hiến tặng trứng và chị chồng Jamie thì nhận “nhiệm vụ” mang thai hộ em dâu và kết quả là “thiên thần bé bỏng” Beatrix chào đời.

  Chị chồng Jamie (Phải), em gái Lucy (Trái).

Chị Katy chia sẻ: “Nếu không có sự trợ giúp của chị em thì chúng tôi không thể có con. Đứa trẻ là món quà tuyệt vời nhất, tôi rất biết ơn họ về điều đó. Tôi đã luôn khao khát được làm mẹ”.
 
Tinh dịch của anh David được đông lạnh, còn chị Lucy và Jamie được tiêm hoóc môn để tăng lớp niêm mạc tử cung và hoóc môn kích thích sản xuất nhiều trứng. Hai phôi thai đã được cấy vào cơ thể Jamie vào tháng 12/2011.

 Vợ chồng Katy và David Slade cùng bé gái Beatrix.

Bé Beatrix ra đời là món quà vô giá của hai vợ chồng chị Katy, họ vẫn luôn biết ơn chị và em gái của mình đã biến giấc mơ của họ trở thành hiện thực.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Lưu Thoa (theo Dailymail)

Bình luận(0)