Những tình huống dở khóc dở cười chuyện vợ chồng

Google News

Một vài khoảnh khắc "lúng túng" trên giường ngủ sau đây có thể khiến bạn xấu hổ. Nhưng bạn hãy rút ra cho mình những kinh nghiệm “yêu” lý tưởng để đời sống chăn gối của hai bạn diễn ra êm đẹp và tuyệt vời nhất.


Ảnh minh họa. IE
Những khoảnh khắc "lúng túng" trên giường ngủ, bạn đã gặp? Ảnh minh họa. IE

Ngủ quên trên bụng vợ khi… “yêu”

Có nhiều cặp vợ chồng vì công việc quá bận rộn, nên không có thời gian dành cho chuyện phòng the. Cơ thể mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả, nhưng vào đêm muộn, nhiều ông chồng vẫn hì hục làm cho… vợ vui. Có nhiều ông chồng mệt quá còn… ngủ trên bụng vợ khi “hành sự”. Nhiều bà vợ thấy chồng nằm yên trên bụng mình, hốt hoảng không biết chồng bị làm sao, nhưng sau đó thất vọng, ấm ức vì đôi mắt đỏ ngầu vì buồn ngủ của chồng.

Dù xuất phát từ nguyên nhân nào thì những tình trạng đó cũng cần phải được khắc phục để cuộc yêu của hai vợ chồng không bị ảnh hưởng và tình cảm vợ chồng không vì thế mà sứt mẻ.

Đi tiểu trong khi “lên đỉnh”

Nhiều ông chồng thú nhận, mình đã gặp phải tình huống “đáng xấu hổ” này ngay trên giường với bạn tình của mình. Cực khoái là sự giải phóng của một nguồn năng lượng "khổng lồ" bị dồn nén nên chuyện tinh dịch và nước tiểu chảy ra cùng một lúc là rất bình thường. Đa số nam giới không quan tâm tới điều này nhưng nó lại gây ra bối rối cho phái đẹp. Bạn không cần để ý nhiều tới những gì vừa xảy ra, hãy vào phòng tắm và vệ sinh sạch sẽ.

Để chữa cháy, phái đẹp đừng tỏ ra ngạc nhiên, xấu hổ, chỉ trích chàng. Hãy bình tĩnh giải quyết “hậu quả” để hai bạn tiếp tục có một cuộc “hạ màn” hoàn hảo.

Cười cợt khi bao cao su bị rách


Khi phương tiện tránh thai và tránh lây bệnh mất tác dụng, thường thì phụ nữ là người dễ lãnh hậu quả đầu tiên. Nhiều cặp vợ chồng thú nhận, họ đã không ít lần cãi nhau chỉ vì một sự cố nhỏ này. Thế nên thay vì cười cợt và xem nhẹ, các chàng nên tỏ ra nghiêm túc và tính đến tình huống xấu có thể xảy ra.

Gọi sai tên bạn tình trên giường

Thông thường thì điều này không thể xảy ra với người phụ nữ, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan bởi nếu có việc đó chắc chắn nó sẽ khiến cho bạn rất lúng túng và khó xử. Trong lúc phấn khích, có thể bạn sẽ hét to tên người bạn trai cũ của mình hoặc tên một ai đó mà bạn đang nghĩ đến. Hành động này sẽ hoàn toàn phá hỏng tâm trạng và hứng thú của anh ấy trong khi “yêu” bạn, và chắc chắn nó sẽ là “sát thủ” giết chết tình cảm cũng như mối quan hệ giữa hai bạn.

Bị con cái “bắt quả tang” khi đang “yêu”

Đây là điều tất cả các ông bố bà mẹ đều lo sợ: Bạn nghĩ rằng cô con gái 5 tuổi của mình đã đi ngủ, nhưng rồi cô bé bước vào phòng đòi được uống nước và “bắt quả tang” hai vợ chồng bạn. “Đôi khi trẻ em thấy tình dục thật khó hiểu và nghĩ rằng bố mẹ chúng đang đánh hoặc làm bị thương nhau” - tiến sĩ Buehler nói.

Nếu bạn rơi vào tình huống nhạy cảm này thì cách tốt nhất là bạn nên giải tỏa sự lo lắng của con trẻ ngay lập tức. “Bạn có thể nói rằng đây là cách bố mẹ biểu lộ sự trìu mến với nhau và những gì cô bé nhìn thấy là điều những người đã lập gia đình thường làm”. Và tất nhiên việc không thể thiếu là bổ sung ngay một chiếc khóa cho căn phòng ngủ của bạn.
Theo Hương Huyền (Webphunu)

Bình luận(0)