Chồng đánh vợ tàn bạo giữa nhà nhạc mẫu

Google News

Với khuôn mặt thâm tím, sưng húp, chị Đỗ Thị Nga (ngách 1, ngõ 7, đường Trần Quốc Tuấn, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) kể khá chi tiết với chúng tôi vụ bạo hành kinh hoàng mà chị vừa phải trải qua.

Đánh ngay tại nhà vợ

Chị Đỗ Thị Nga vừa khóc vừa kể lại sự việc: “Ngày 2/12, tôi đang trong phòng để chăm con thì thấy tiếng cửa mở, nhìn ra thấy chồng tôi (anh Nguyễn Khánh Giang , SN 1985 - PV) đi vào với vẻ mặt hung hãn. Tôi chưa kịp hiểu chuyện gì thì anh ấy đã lao vào bóp cổ tôi. Con gái tôi đang ngồi cạnh cũng bị Giang xô ngã, khóc khản tiếng nhưng Giang không quan tâm, mà tiếp tục lao vào để đánh tôi. Tôi cố gắng để mở cửa lao ra khỏi phòng nhưng anh ấy không buông tha, đuổi theo tôi ra tận hành lang rồi liên tục đấm đá vào người, vào mặt. Thấy nguy hiểm đến tính mạng, tôi đã kêu to. Nghe tiếng kêu của tôi, anh Giang đã tiếp tục dùng chiếc ghế bằng sắt, đập lên khắp cơ thể”. Chị Nga kể đến đó rồi rùng mình khóc ngất.

v
Chị Nga và con đang điều trị tại nhà mẹ đẻ. Ảnh: V.T.

Bà Hoàng Thị Ngà, 75 tuổi, hàng xóm chứng kiến sự việc cho biết: “Thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà bà Phượng (mẹ đẻ chị Nga-PV), tôi chạy tới nơi thấy cửa vẫn đóng kín. Xô cửa vào nhà, một cảnh tượng kinh hoàng diễn ra trước mắt. Giang đang ngồi trên người nó (chị Nga) bóp cổ. Thấy sự việc quá nguy cấp, tuy tuổi đã cao nhưng tôi vẫn cố gắng xông vào để kéo chồng nó ra, đồng thời hô to lên để hàng xóm sang trợ giúp. Giang như một con thú dữ nắm vào tóc Nga đập mạnh xuống đất”.

Bà Ngà vẫn chưa hết bàng hoàng, kể tiếp: “Sau đó nó cầm kéo, tưởng nó đâm con bé nhưng không phải, nó dùng chiếc kéo đó để cắt tóc Nga. Tôi và một số người khác thấy nó quá hung hãn nên không ai dám đến gần để cứu Nga”.

Kể về việc con gái bị bạo hành ngay trong nhà mình, bà Nguyễn Thị Phượng, mẹ đẻ của chị Nga cho biết: “Vì nhiều lý do khác nhau nên tôi không thể để cho con gái về ở bên nhà chồng. Từ ngày Nga về chung sống với mẹ, không ít lần con rể theo sang để đánh. Có lần tận mắt chứng kiến đứa con mình dứt ruột đẻ ra bị con rể  nắm tóc đập đầu vào cửa kính khiến cả mảng kính vỡ tan, tôi thấy đau lòng lắm”.
 
Lý giải về việc biết rõ con rể hành hung con gái nhưng không đi báo chính quyền địa phương, bà Phượng cho hay bà luôn sợ bị trả thù. Bà chọn giải pháp lặng yên sau đó chờ đợi ngày con gái được ly hôn thì sẽ yên chuyện. “Dù việc ly hôn không phải là giải pháp tốt để giải quyết vấn đề nhưng giải phóng cho con mình sớm ngày nào, tôi an tâm ngày đó. Việc xảy ra như ngày hôm nay khiến tôi rất đau lòng và ân hận”, bà Phượng nói.
 
v
Khuôn mặt của chị Nga biến dạng sau trận đòn thừa sống thiếu chết của chồng.

Con rể nhiều lần dọa giết cả nhà vợ?

Trong khi bạn bè cùng trang  lứa với Nga vẫn hồn nhiên để đón tuổi 20 thì cô đã bước vào cuộc sống gia đình, phải sớm nếm trải  cay đắng. Nga tâm sự: “Ba năm trước tôi nhận lời yêu Giang nhưng gia đình phản đối kịch liệt, đặc biệt là mẹ tôi. Phần vì sự nghiệp của hai người chưa đi đến đâu, mặt khác có nhiều ý kiến cho rằng Giang là người thất học, lêu lổng và… nghiện ma túy. Tình yêu tuổi trẻ thường mù quáng, bồng bột nên khi đó tôi đã không nghe theo lời can ngăn của người thân.

Khi tôi phát hiện ra chồng sử dụng ma túy thì cũng là lúc tôi mang bầu bé T.A được 3 tháng. Đã nhiều lần tôi động viên Giang từ bỏ ma túy nhưng lời hứa của anh ta chỉ là hứa suông vì anh không thể rời xa ma túy. Mặc dù vậy tôi vẫn quyết tâm giữ lại đứa con đang mang trong bụng”.

Để yên tâm dưỡng thai và cho thai nhi được bình yên, trong suốt thời gian mang bầu, Nga đã cắt hết liên lạc với bên ngoài, ở tại nhà mẹ đẻ. Những ngày tháng đó, Nga phải sống trong cảnh đàm tiếu vì bé T.A có cha cũng như không.
 
Sau khi gây thương tích cho vợ, Nguyễn Khánh Giang đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Hiện nhiều người thân trong gia đình của chị Nga đang rất lo lắng và mong muốn có sự vào cuộc của cơ quan chức năng. Lý do được họ đưa ra là vì Giang nghiện ngập, quan hệ xã hội rất phức tạp, trước đó đã nhiều lần đe dọa giết gia đình nhà vợ.
 

Theo Gia đình

Bình luận(0)