Vui buồn “tập hai”: Tôi phải “lén lút” ôm... chồng

Google News

Tôi cũng biết làm "tập 2" sẽ khổ, nhưng không biết rằng mọi sự oái ăm đến mức không được ngủ với… chồng mình.


(Kienthuc.net.vn) - Tôi cũng biết làm "tập 2" sẽ khổ, nhưng không biết rằng mọi sự oái ăm đến mức không được ngủ với… chồng mình.

LTS: Chẳng ai muốn mình là "tập 2" nhưng rồi bước lên con thuyền hôn nhân cũng phải chèo chống, khóc cười, đau khổ, sướng vui cùng nó… với ước mong được là “tập kết thúc” hạnh phúc.
Mời bạn đọc gửi chia sẻ về những câu chuyện của bản thân hoặc của những người sống xung quanh về vấn đề này tới email:
toasoan@kienthuc.net.vn. Bài đăng tải được chấm nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

Gái tân, xinh xắn, công ăn việc làm đàng hoàng, chẳng thiếu kẻ đón đưa lại đâm đầu làm "tập 2", lại còn nuôi con riêng của chồng, ai cũng bảo tôi dại, chẳng khác gì “hoa lài cắm bãi phân trâu”. Chẳng hiểu sao lại yêu anh như bỏ bùa mê, "hùng hổ" đi ăn đồ thừa “tập 1” bỏ lại.

“Con hết người để yêu sao lại phải đi yêu người đã qua một đời vợ, đã vậy còn đèo bòng thêm con, rồi con sẽ sống thế nào, nuôi con người thế nào?”… bố mẹ tôi hết la hét lại thủ thỉ khuyên tôi nghĩ lại.
 
Rồi ông bà chửi cả mặt anh: “Anh phải làm sao vợ mới ngoại tình?”, “Anh đi kiếm ai thì kiếm, đừng dụ dỗ con gái nhà tôi”… Cả năm trời, tôi đau đớn, khóc hết nước mắt bố mẹ mới đầu hàng, chấp nhận cho con gái đi làm lẽ.

Thế nhưng, nụ cười mãn nguyện của tình yêu chiến thắng trong ngày cưới của tôi đã tắt lịm ngay trong đêm tân hôn, và tôi biết những khó khăn từ đây mới thực sự bắt đầu.

Cũng như bao cô gái lần đầu lên xe hoa, tôi từng mơ mộng một tuần trăng mật lãng mạn và say đắm ở Đà Lạt. Nhưng vì con gái anh, tôi phải ngậm ngùi gác kế hoạch lại, chấp nhận tân hôn “chay” ở nhà. Buổi tối, vừa tắt đèn, hí hửng ôm nhau thì con gái anh gào khóc khủng khiếp ngoài cửa, cả hai giật mình choàng dậy, khoác áo chạy ra.
 
v
Tôi “dày mặt” nằm bên con bé láu cá, đợi “tình địch nhỏ” ngủ để lén lút… ôm chồng. Ảnh minh họa

Con bé nước mắt nước mũi tùm lum chạy vào ôm lấy cổ bố: “Bố ơi, ma bắt con, con sợ lắm!” Chồng tôi ôm con bé vào lòng, dỗ dành 10 phút, rồi 30 phút, cứ gỡ ra để con về phòng riêng ngủ tiếp thì con bé lại ôm chặt hơn, nấc thành tiếng rồi tiếp tục khóc to “con muốn ngủ với bố cơ!” Mặc cho mặt tôi ỉu xìu như bánh đa nhúng nước, con bé hớn hở ôm lấy cổ bố, nhất quyết đòi nằm giữa.

Chị Phan Thanh Quý "Tôi cũng biết làm tập 2 nhiều khó khăn, nhưng không ngờ mọi sự oái oăm đến mức không được ngủ với... chồng mình""
Chị Phan Thanh Quý: "Tôi cũng biết làm "tập 2" nhiều khó khăn, nhưng không ngờ mọi sự oái oăm đến mức không được ngủ với... chồng mình".

Vừa tức giận, vừa tủi thân, tôi chui vào nhà vệ sinh cắn răng khóc. Khóc chán chê, tôi tự an ủi mình đã xác định làm "tập 2" thì phải chấp nhận, mới có thế này không lẽ lại đầu hàng.

Tôi quay về phòng ngủ, nghĩ bụng đợi con bé ngủ để "giành lại" chồng thì càng điên tiết hơn với cảnh tượng trước mắt: chồng đã ôm con, mặt tươi tỉnh, ngủ ngon lành. Tự ái bốc lên ngút trời, tôi nằm quay lưng sang hai bố con, tiếp tục ôm gối khóc.

Khi cơn tự ái đã bốc hơi cùng nước mắt, lòng tôi dịu lại, quyết định sang lay chồng dậy để bế con về phòng, trả lại giường cho vợ thì con bé tỉnh giấc, khóc tu tu. Chồng lại ôm con ru, vợ nằm khóc, rồi mệt nhoài ngủ thiếp lúc nào không biết.

Có nằm mơ tôi cũng tưởng tượng đêm tân hôn của mình lại “củ chuối” như vậy.

Nhưng đó mới chỉ là khúc dạo đầu cho cuộc đời làm "tập 2" của tôi. Đêm sau, rồi đêm tới nữa,... tới giờ đi ngủ là con gái anh lại nhảy vào giường của hai vợ chồng, đòi bố hết đọc truyện, rồi ôm hôn chúc ngủ ngon, rồi “con muốn ngủ lại cùng bố”, thuyết phục nỉ non thế nào cũng không chịu về phòng mình.

Một hôm, không thể chịu được ấm ức, tôi khóc lóc nói với chồng thì anh thức đến 2h sáng, đốt thuốc, mắt đỏ hoe. Anh nói thương con gái còn nhỏ mà đã phải xa mẹ, bảo tôi cố gắng thêm một thời gian nữa, dần dần anh sẽ lựa lời nói với con.

Đã 3 tháng trôi qua, tối nào cũng phải nhường chồng cho con ôm, nỗi tủi thân cũng trở thành “xa xỉ”. Tôi không còn lủi thủi ra phòng khách nằm khóc nữa, “dày mặt” nằm bên con bé láu cá, đợi “tình địch nhỏ” ngủ để lén lút… ôm chồng.

Phan Thanh Quý (Núi Trúc, Hà Nội)

 Bài đọc nhiều:

Nỗi nhục đàn ông: Mẹ khóc khi tôi đi ở rể Nỗi nhục đàn ông: Mẹ khóc khi tôi đi ở rể Dì ghẻ cõng con chồng chạy, khóc: "Cứu lấy con gái tôi" Vợ ơi, mẹ anh cũng là phụ nữ! Vợ ơi, mẹ anh cũng là phụ nữ!

[links()]

Bình luận(0)