Video hot trong tuần: Xe cứu hỏa 2 bánh tại Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Siêu xe cứu hỏa hai bánh, xe tải chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân, tai nạn nát bét của Lamborghini Huracan và một số video hấp dẫn khác.

Siêu xe cứu hỏa 2 bánh là sáng kiến vô cùng độc đáo của một đội trưởng dân phòng ở TP HCM, đã đem lại những hiệu quả tích cực.


Chạy xe ngược chiều với tốc độ khoảng 100 km/h trên cầu Nhật Tân, chiếc xe tải đã khiến các phương tiện tham gia giao thông hoảng hồn.


Siêu xe Lamborghini Huracan tai nạn nát như tương ở tốc độ 332km/h
Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh trị giá 250.000 USD sau những giây phút bốc đồng với tốc độ lên tới 332km/h trên đường cao tốc đã rớt nát bét ở dưới mương khô. May mắn thay, 2 người trong xe chỉ bị thương và đã phải tiếp tục cuộc hành trình tốc độ trên... xe cứu thương.


Hệ thống này giúp ngăn ngừa va chạm với xe 2 bánh bằng cách sử dụng đèn xe, âm thanh và các rung động để cảnh báo tài xế.


Ngoài điện ảnh và võ thuật, Johnny Trí Nguyễn còn là một “tín đồ” của môtô. Anh vừa tung ra một clip chia sẻ về cách lái xe an toàn.


Sửng sốt với màn lái thử như bay trên đường đồi
Cựu tay đua công thức 1 Robert Kubica đang thử nghiệm thiết lập của hệ thống giảm sóc trên chiếc Ford Fiesta WRC của anh để chuẩn bị cho giải đua Monte Carlo Rally 2015 sắp tới. Chiếc xe phóng như bay trên những đoạn đường ngoằn ngoèo, nhấp nhô mà cứ như chạy trên đường đua bằng phẳng vậy.


Với ý định vượt xe tải đi phía trước, tài xế xe con bất ngờ lái chiếc xe của mình lấn sang làn đường bên cạnh. Tuy nhiên, người này đã gặp phải chiếc xe máy đang đi ngược chiều, tiếp theo là một chiếc ô tô khác. Nhanh như cắt, tài xế này tránh được cả hai chiếc xe máy và ô tô. Pha xử lý của người này khiến nhiều người xem thót tim.


Một người đàn ông trình diễn cú nhảy qua 2 chiếc Ducati 899 Panigale và Kawasaki ZX-10R đang chạy với tốc độ 110 km/h.

Chí Phú

Bình luận(0)